ด่วน!!! คุมตัวนายเสี่ยว ผู้ต้องสงสัย สารภาพอุ้มน้องจีน่าปล่อยหน้าถ้ำ อ้างสังเวยเจ้าป่า-เจ้าเขา ด้านเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวชี้จุด พร้อมนำกำลังค้นหา

ความคืบหน้าการค้นหา ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ น้องจีน่า อายุ 1 ขวบ 8 เดือน ที่หายตัวไปจากบ้านเลขที่ 72/2 บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ 19 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 ก.ย.64 ที่ผ่านมา และทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันติดตามหาตัวกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มุ่งประเด็นการถูกลักพาตัว จนต่อมาช่วงเช้าวานนี้ ได้มีการนำกำลังเข้าค้นบ้านผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง ชื่อว่านายเสี่ยว อายุประมาณ 45 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่จาการเข้าค้นบ้านนั้นก็ไม่พบตัวนายเสี่ยว และพบเพียงภรรยาของนายเสี่ยว และนายจะกอ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 27 ปี ลูกเลี้ยงของนายเสี่ยวที่อยู่ในบ้าน ตามที่มีการนำเสนอข้อมูลไปแล้วนั้น

ขณะที่ล่าสุดวันนี้ (8 ก.ย.64) ทางด้าน พล.ต.ต.พิเชษฐ์ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ นายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม นอภ.แม่แตง พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่แตง ลงพื้นที่นำตัวนายเสี่ยว ผู้ต้องสงสัย ไปชี้จุดนำตัวน้องจีน่าไปปล่อยบนดอยเพื่อเร่งค้นหาน้องจีน่า เป็นการด่วน โดยคาดหวังว่าจะยังมีชีวิตอยู่ ภายหลังสอบเค้นนานหลายชั่วโมงช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จนยอมรับสารภาพอ้างว่า มีเจ้าป่า-เจ้าเขา บอกให้อุ้มน้องจีน่า ไปสังเวยจึงอุ้มไปส่งบริเวณปากถ้ำบนดอย ห่างจากบ้านเด็กประมาณ 3 กิโลเมตร แต่ยืนยันว่าไม่ได้ฆ่าเพียงเอาไปส่งแล้วก้มกราบปากถ้ำก่อนกลับลงมา เบื้องต้นมีการรายงาน ผวจ.เชียงใหม่ แล้วพร้อมสั่งการให้ รอง ผวจ.เดินทางมาร่วมตรวจสอบสนับสนุนการค้นหา ความคืบหน้าจะรายงานต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น