แชมป์ ท้าดวล แชมป์ สอง มกช.ภาคเหนือ นัดประลองยุทธลูกหนัง

สองแชมป์ ในภาคเหนือ นัดประลองยุทธลูกหนัง ว่าใครจะเก่งกว่ากัน ระหว่าง แชมป์ ถ้วย ก (สิงห์เหนือ) มกช. เชียงใหม่ เจอกับ แชมป์ ถ้วย ข จากเมืองรถม้าลำปาง มกช. ลำปาง โดยจะเตะแบบเหย้า -เยือน เปิดฉากดวลแข้ง 11 กันยายน 2564 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ก็ยังเตะแบบสนามปิด เริ่มเวลา 16.00 น. มกช. เชียงใหม่ เปิดบ้านรับ มกช. ลำปาง หลังจากที่ โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย สนามกีฬาเปิดให้ แข่งขันได้ แต่ไม่ให้มีผู้ชม

ตามที่ ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการ มกช. ชม ร่วมกับ นาย ไพฑูรย์ ประเสริฐทรัพย์ รองอธิการ มกช.ลำปาง ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์จัดการแข่งขันฟุตบอล นัดพิเศษ รายการ แชมป์ โค่นแชมป์ ระหว่าง กมช. เชียงใหม่ (สิงห์เหนือ) แชมป์ถ้วย ก ประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2564 และ มกช. ลำปาง (ไก่แก้ว เอฟซี) แชมป์ถ้วย ข ฟุตบอลประชาชน จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2564 ในระบบ เหย้า-เยือน Match แรก มกช. ชม เจ้าบ้าน รับการมาเยือน มกช. ลำปาง ในวันที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ส่วนการแข่งขัน Match ที่ 2 มกช.ชม ยกทัพ ข้ามขุนตาล เยือน มกช.ลำปาง เสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬา ม. การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง แชมป์ รับถ้วยรางวัล ท่านรองอธิการ มกช. ชม และรองชนะเลิศ รับถ้วยรางวัล ท่านรองอธิการ มกช. ลำปาง

ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ รองหมู เผยว่าเพื่อเป็นการเตรียมความพรน้อม สอง มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ภาคเหนือ ที่จะเข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ในปีหน้า นอกจากนี้ ทาง ม.การกีฬาแห่งชาติ ทั้ง 4 วิทยาเขตในภาคเหนือ ก็เตรียมจัดการแข่งขัน กีฬาภายในภาคเหนือ ก็จะเป็นคิวของ ว. เพชรบูรณ์ จะเป็นเจ้าภาพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น