ผกก.สภ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอนพร้อม จนท.ตร.ชุดสืบสวน เข้าเยี่ยมให้ขวัญกำลังใจรองสว.สส.สภ.ปาย ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ทำการเข้าจับกุมผู้ต้องหา

 

เมื่อวันที่8 ก.ย.2564 พ.ต.อ.ธนพล บินทปัญญา ผกก.สภ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน,พ.ต.ท.สำเร็จ สามสีทอง รอง ผกก.สส.สภ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน,พ.ต.ท.ไพฑูรย์ จิตธิวรรธน์ สว.สส.สภ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน
พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเยี่ยมและให้ขวัญกำลังใจ ร.ต.อ.เกรียงไกร แสนสลี รอง สว.สส.สภ.ปาย ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ขณะเข้าทำการจับกุมผู้ต้องหา สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่2 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 18.00 น. ชุดสืบสวนสถานนีตำรวจภูธรปาย นำโดย ร.ต.อ.เกรียงไกร แสนสลี รอง สว.สส.สภ.ปาย ได้รับแจ้งจากผู้นำหมู่บ้านว่ามีชายกำลังนั่งเสพยาเสพ(ยาบ้า)เมาอาละวาดและมียาเสพติดจำนวนหนึ่งไว้ครอบครอง บริเวณกลางหมู่บ้านใหม่สัมพันธ์ ม.7 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน จึงได้ออกตรวจสอบที่เกิดสถานที่เหตุ เมื่อเดินทางไปถึง ร.ต.อ.เกรียงไกร ฯ จึงได้แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบผู้ต้องสงสัยตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อเห็นว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ต้องสงสัยวิ่งหลบหนีไปตามสวนข้าวโพดโดยใช้ความชำนาญวิ่งหลบหนีร.ต.อ.เกรียงไกร ฯ พร้อมลูกชุด จึงได้วิ่งติดตามอย่างกระชั้นชิดและได้เกิดอุบัติเหตุ ขณะวิ่งติดตามจับกุม ทำให้ ร.ต.อ.เกรียงไกร ฯ หกล้มเข่าขวากระแทกหินได้รับบาดเจ็บ ส่วนลูกชุดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยโดนลวดหนามบริเวณแขนในระหว่างไล่ติดตาม ต่อมา ร.ต.อ.เกรียงไกรฯ ได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาลปาย โดยแพทย์ผู้ตรวจได้วินิจฉัยว่า เอ็นด้านหัวเข่าด้านขวาได้ฉีกขาดบางส่วนให้พักการวิ่งหรือการลงน้ำหนักที่ขาขวาอย่างน้อย 1 สัปดาห์และเห็นควรให้เข้ารับการตรวจรักษาแพทย์เฉพาะทางเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น