ใครโชคดี!! ธ.ก.ส.จังหวัดลำพูน จับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคมอบ 264 รางวัล มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ณ ธ.ก.ส. สาขาแม่ทา

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2564 ที่ ธ.ก.ส. สาขาแม่ทา ตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูนสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดลำพูน มีการจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคระดับจังหวัด ครั้งที่ 1 ประจำปีบัญชี 2564 จำนวน 264 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 6,570,100 บาท ประกอบด้วยรางวัลที่ 1 รถยนต์ เก๋ง จำนวน 5 รางวัล รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ จำนวน 39 รางวัล รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง จำนวน 66 รางวัล รางวัลที่ 4 สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 สลึง จำนวน 154 รางวัล โดยได้รับเกียรติจากนายสมาน กองแก้ว นายอำเภอแม่ทา เป็นประธานในการจับรางวัล

ว่าที่ร้อยตรี ทวีเกียรติ ประธานธุรารักษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคของ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดลำพูน ณ 30 มิถุนายน 2564 มีบัญชีเงินฝากรวม 171,657 บัญชี เงินฝากรวม 4,810 ล้านบาท ซึ่งครั้งต่อไป รางวัลที่ 1 ก็จะเป็นรางวัลรถยนต์เก๋ง 5 คัน สำหรับสิทธิ์ชิงรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค หรือ เงินออมสมุดเล่มแดงในวันนี้ ผู้ที่มีสิทธิ์จับรางวัลต้องเป็นผู้ฝากเงิน ที่มียอดเงินฝากคงเหลือทุก 2,000 บาท ฝากติดต่อกันทุก 3 เดือน จะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัล 1 สิทธิ์

ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดลำพูน กล่าวด้วยว่า การจับรางวัลในระดับจังหวัดจะมีขึ้นปีละ 2 ครั้ง คือ ในวันที่ 5 สิงหาคม และวันที่ 5 กุมภาพันธ์ของทุกปี โดยจะมีการจับรางวัลใหญ่ในระดับประเทศปีละ 1 ครั้งตามประกาศของ ธ.ก.ส. และด้วยสถานการณ์การระบาดโรคติดต่อโควิด-19 จึงเลื่อนมาจัดงานในวันนี้ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดตามและข้อกำหนดของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดลำพูนอย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ ผู้ฝากเงินสามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.baac.or.th และที่ ธ.ก.ส.ทุกสาขา และขอเชิญชวนผู้สนใจติดต่อฝากเงินได้ที่ ธ.ก.ส.ทุกสาขาในสังกัดสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น