(มีคลิป) หนุ่มใหญ่ขับรถเก๋งเสียหลักหมุนกลางขวางรถบรรทุก 10 โค้งบางจาก รอดตายปาฏิหาริย์

เมื่อวันที่ 9 กันยาย4 2563 เวลา 17.30 น. ร.ต.อ.ชวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่ามีเหตุรถยนต์บรรทุกสิบล้อชนรถเก๋งชนถนนสาย น่าน – บ้านหลวง กม.ที่ 2-3 ตรงหน้าปั้มน้ำมันบางจาก บ้านปางค่า หมู่ที่ 4 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้ากู้ชีพ กู้ภัย ม้าขาว อำนวยความสะดวกทางจราจรในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง mitsubishi สีฟ้า ทะเบียน กง 429 น่าน ด้านหน้าพังยับเยินขับเคลื่อนไม่ได้ ซึ่งมีนายทน สมภิพงษ์ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ 9 ต.ป้าแลวหลวง
อ.สันติสุข จ.น่าน ซึ่งเป็นคนขับรถยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยความตกใจ จุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตรพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ตู้ห้องเย็น ยี่ห้อฮีโน่สีขาว ทะเบียน 73-1243 สมุทรปราการ ซึ่งมีนายจิรภัทร ชุมสง อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 561/6 หมู่ที่ 6 อ.ลาดห้ลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เป็นคนขับรถยนต์บรรทุกคันดังกล่าวได้รับความเสียหายด้านหน้าคนขับได้รับความเสียหายเนื่องจากชนรถยนต์เก๋งที่เสียหลักหมุนขวางกลางถนนชนด้านหน้าเต็มจนได้รับความเสียหายดังกล่าว

จากการสอบถามนายจิรภัทร  คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ตนเองขับรถในเลนของตนตามปกติเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งประกอบกับได้มีฝนตกก่อนหน้านั้นทำให้ถนนลื่นได้มีรถยนต์เก๋งคู่กรณีขับตีคู่มาแล้วรถเก๋งเสียหลักหมุนกลางถนนพุ่งมาชนรถบรรทุกของตนอย่างแรงโชคดีที่บนทางโค้งตนเองขับช้า ทำให้คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดรอดตายอย่างปาฏิหาริย์

ร.ต.อ.ชวลิต เทรักสี พงส.สภ.เมืองน่าน บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง พร้อมได้แจ้งรถยกนำไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองน่าน ต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น