ป้าเก็บของเก่าสุดซวย จอด จ.ย.ย.พ่วงข้างริมถนน ถูกปิคอัพพุ่งชนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 21.55 น. กลางดึกคืนวันที่ 9 ก.ย. 2564 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนรถ จ.ย.ย.พ่วงข้าง ที่บนถนนเชียงใหม่-ฮอด ก่อนถึงแยกมะจำโรง อ.สันป่าตอง มีหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทางพนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง ได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ชีพฯเทศบาลสันป่าตอง, กู้ภัยฯ นพรัตน์เชียงใหม่ ,กู้ภัยฯ สมาคมเทวฤทธิ์ เมตตาธรรม ในที่เกิดเหตุพบผู้หญิงวัยชรา ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 55 ปี เป็นชาว อ.สันป่าตอง มีแผลเปิดบริเวณศีรษะเลือดไหลอาบ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุแล้วนำตัวส่ง รพ.สันป่าตอง

ในที่เกิดเหตุมีรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียนเชียงใหม่ จอดอยู่ข้างถนนมีรถจักรยานยนต์ สีแดงล้มคว่ำคาอยู่ด้านหน้า ใกล้กันมีพ่วงข้างถูกชนหลุดออกมาสภาพพังยับเยิน และมีร้านก๋วยเตี๋ยวแบบล้อเข็นถูกเฉี่ยวชนพังยับเยินเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวชายคนขับรถยนต์มาทำการสอบสวน

เบื้องต้นทราบว่าชายคนขับรถยนต์กระบะมาด้วยความเร็ว เกิดเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่มีหญิงเก็บของเก่านั่งคร่อมรถ จ.ย.ย.จอดอยู่ข้างถนน จนร่างกระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัส และรถยนต์กระบะยังพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับเยินดังกล่าว

ขอบคุณ/ณวกฤต ขีดดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น