อบต.ปางหมู คว้า 3 รางวัล จากการขับเคลื่อนงานพัฒนางานบริการด้านต่างๆ แก่ประชาชนในพื้นที่

วันที่ 9 กันยายน 2564 นายพรชัย คนองศรี นายก อบต.ปางหมู ได้เปิดเผยว่า ปี 2564 นี้ อบต.ปางหมู ได้รับรางวัลจากการดำเนินการบริหารงาน และการให้บริการประชาชนในด้านต่าง ๆ จำนวน 3 รางวัล ด้วยกัน คือ

  1. รางวัล ITA AWARDS 2021 ด้วยคะแนน 96.22 ระดับผลการประเมิน AA จากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ปปช.
  2. รางวัลท้องถิ่นดิจิทัล ประจำปี 2564 จาก ศูนย์เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลภาครัฐ สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) หรือ สพร. ที่ได้เปิดโอกาสให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดโครงการขับเคลื่อนการพัฒนาท้องถิ่นดิจิทัล ประจำปี 2564 เพื่อช่วยส่งเสริมและสนับสนุนผลงานของ อปท. ที่มีความสามารถในการดำเนินการบริหารงาน และการให้บริการภาครัฐผ่านระบบดิจิทัล ที่มีการให้บริการจริง ช่วยพัฒนาคุณภาพการให้บริการที่ดีขึ้น และสามารถเป็นต้นแบบให้กับหน่วยงาน อปท.อื่น ๆ เพื่อผลักดันให้เกิดการนำเครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆ ไปประยุกต์ใช้งาน และช่วยให้หน่วยงานปรับตัวตามเกณฑ์ของความเป็นรัฐบาลดิจิทัลได้เร็วขึ้น โดยมีผลงานที่เข้าร่วมนำเสนอจำนวน 46 ผลงาน จาก 45 อปท.ทั่วประเทศ
  3. รางวัลที่ 2 อบต.ประเภทโดดเด่น จากการคัดเลือก อปท. ที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปี 2564 โครงการ Pangmu E-Smart Service (Ess) งานบริการสาธารณะด้วยระบบดิจิทัล

ทั้งนี้ นายพรชัย คนองศรี นายก อบต.ปางหมู คณะผู้บริหาร และพนักงานเจ้าหน้าที่ ขอขอบคุณภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วนใน จ.แม่ฮ่องสอน ทั้งส่วนราชการ ท้องถิ่น ท้องที่ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ที่มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนโครงการดังกล่าว จนทำให้ได้รับรางวัลดังกล่าว โดยทาง อบต.ปางหมู ยังคงจะได้ขับเคลื่อนการพัฒนางานด้านต่าง ๆ เพื่อให้มีความทันสมัย ทันต่อเทคโนโลยี สร้างความสะดวก ลดภาระค่าใช้จ่าย ให้กับพี่น้องประชาชน ที่รับบริการด้านต่างๆ จาก อบต.ปางหมู เพื่อสร้างความสุขในการดำรงชีวิตของพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างยั่งยืนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น