“แวดวงคนกีฬา”……… 10 กันยายน 64

พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ……ที่ต่อสู้กับเจ้าโควิดมานาน ยังมีเวลาอีก 20 วัน ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการ ในเดือน ก.ย. นี้ ก็เริ่มนับถอยหลังจะได้พักผ่อนแล้ว ก่อนไปต้องให้โควิด หมดจากเชียงใหม่ ในการตรวจหาเชื้อเชิงรุก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เชียงใหม่เวลานี้ ก็ยังขึ้นๆลงๆ อย่างนี้อยู่ วานนี้เจอ 26 ราย ก็หวังว่าไม่นานจะเหลือเลขตัวเดียวแน่นอน ก่อนที่เชียงใหม่ จะเปิดเมือง ต.ค. นี้ ก็หวังว่า โควิด-19 คงจะหมดไปจากเชียงใหม่

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 10 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 80 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง สุโขทัย พิษณุโลก พิจิตร เพชรบูรณ์ กำแพงเพชร และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 22-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 28-33 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 10-20 กม./ชม.  แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

ยุคโควิด-19 การประชุมก็ต้องหันมาใช้ การประชุมทางไกล (VDO Conference) แทนการรวมกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน 2564 เวลา 13.30 น. ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ เข้าร่วมการประชุมราชการผู้บริหาร มกช. ครั้งที่ 4/2564 โดยมี นายปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี มกช. เป็นประธานในการประชุม ผ่านระบบประชุมทางไกล (VDO Conference) ณ ห้องบัณฑิตวิทยาลัย 1 มกช.เชียงใหม่

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ…นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งให้ทุกชมรมกีฬาที่สังกัดสมาคมฯ เตรียมทีมนักกีฬาเยาวชนไว้ได้แล้ว เพื่อร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 37 ที่ พัทลุง จะเป็นเจ้าภาพ ในการคัดภาค 5 ถ้าไม่มีเปลี่ยนแปลงตามโผเดิม พะเยา จะเป็นเจ้าภาพ นักกีฬาที่ยังไม่ได้ขึ้นทะเบียน สังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดได้ที่สมาคมฯ ในวันเวลาราชการ

มนตรี หาญใจ

พร้อมก่อน ตามประสามนักกีฬาอาวุโส…ชาตรี โชติคะกูล ผู้จัดการทีมฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ ชุดเตรียมไปร่วมการแข่งขัน ฟุตบอลในกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ภาค 5 ที่ พะเยา เวลานี้ ก็คัดไว้แล้ว 24 คน ฝึกซ้อมทุกวันเสาร์ -อาทิตย์ ที่ สนามดัชฟาร์ม สันกำแพง มั่นใจได้ตั๋วไปลุยที่ พัทลุง ในเดือน เม.ย. 2565 อย่างแน่นอน

ชาตรี โชติคะกูล

จะเปิดคัวตัวนักกีฬาฟุตซอลเยาวชน ในวันที่ 11 ก.ย. นี้ ที่โดมโรงเรียนนวมินทราชูทิศพายัพ เชียงใหม่ …ฤทธิ์ รักธรรม ผู้ฝึกสอนฟุตซอลเชียงใหม่ เผยคัดตัวครั้งนี้ เพื่อเตรียมทีมไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ในระดับภาค 5 ที่ พะเยา นักกีฬาโต๊ะเล็กที่สนใจก็ไปร่วมคัดตัว เริ่มตั้งแต่ 08.00 – 12.00 น. ณ อาคารโดม โรงเรียนนวมินทราชูทิศ เชียงใหม่

ฤทธิ์ รักธรรม

โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี…นำทีม พยัคฆ์ล้านนา ออกนอกบ้าน จะออกไปเยือน ราชประชา เอฟซี ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.ย.64 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play แฟนคลับก็ติดตามชมกันได้ ทางการถ่ายทอดสด เพราะรายการนี้จะเตะแบบสนามปิด ไม่มีผู้ชมเหมือนเดิม

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น