กกท.เตรียมพร้อมร่วมแข่ง โอลิมปิกปารีส 2024 เรียก มวยดาวรุ่งเช็คสมรรถภาพ

กกท.เตรียมพร้อมโอลิมปิกปารีสเรียกมวยดาวรุ่งเช็คสมรรถภาพนายประชุม บุญเทียม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาภูมิภาค การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้รับมอบหมายจากผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นประธานในการปฐมนิเทศนักกีฬาโครงการพัฒนากีฬาเพื่อความเป็นเลิศ (สปอร์ตฮีโร่) ประจำปี 2564 ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อพัฒนานักกีฬาดาวรุ่งสู่โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส

ประเทศฝรั่งเศส โดยมี พลโทภิญโญ เข็มเพชร ผู้แทนสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย และว่าที่ ร.ต. เอกชัย นุชลำยอง หัวหน้างานพัฒนานักกีฬาภูมิภาคการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย ผศ.ดร.ถนอมศักดิ์ เสนาคำ จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ซึ่งได้รับมอบหมายเป็น ผู้อำนวยการโครงการ ในการบริหารจัดการโครงการดังกล่าว เข้าร่วมกิจกรรม และทดสอบสมรรถภาพ ที่ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติมวกเหล็ก จ.สระบุรี

นายประชุม เผยว่า การทดสอบสมรรถภาพครั้งนี้มีนักมวยสากลที่เป็นอนาคตของไทยหลายคน โดยเฉพาะ “น้องครีม” ใบสน มณีก้อน ที่ผ่านโอลิมปิกเกมส์ 2020 มาแล้ว ร่วมเข้ารับการทดสอบ ซึ่งการทำการทดสอบก็เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนจะมีความพร้อมที่จะเตรียมตัวเพื่อลุ้นคว้าโควตาไปแข่งขันที่ปารีส 2024 ซึ่งการเตรียมพร้อมที่ดีจะช่วยให้เพิ่มโอกาสที่จะลุ้นเหรียญรางวัลโอลิมปิกได้มากขึ้น ที่สำคัญมวยสากลเป็นกีฬาความหวังของไทยในทุกมหกรรมอยู่แล้ว มั่นใจว่าการเตรียมพร้อมที่ดีตั้งแต่วันนี้ จะช่วยให้ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ได้แน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น