“แวดวงคนกีฬา”……. 11 กันยายน 64

พ่อเมืองเชียงใหม่. ..เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ……ที่ต่อสู้กับเจ้าโควิดมานาน ยังมีเวลาอีก 20 วัน ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการ ในเดือน ก.ย. นี้ ก็เริ่มนับถอยหลัง จะได้พักผ่อนแล้ว ก่อนไปต้องให้โควิด หมดจากเชียงใหม่ ในการตรวจหาเชื้อเชิงรุก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เชียงใหม่เวลานี้ ก็ยังขึ้นๆลงๆ อย่างนี้อยู่ วานนี้เจอ 38 ราย ก็หวังว่าไม่นานจะเหลือเลขตัวเดียวแน่นอน ก่อนที่ เชียงใหม่ จะเปิดเมือง ต.ค.นี้ ก็หวังว่า โควิด -19 คงจะหมดไปจากเชียงใหม่

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 11 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง สุโขทัย พิษณุโลก พิจิตร เพชรบูรณ์ กำแพงเพชร และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 22-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 29-33 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 10-20 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

มาที่วงการกีฬาบ้านเรา เวลานี้เริ่มคึกคักอย่างเห็นได้ชัด หลังจากที่มีไฟเขียวเปิดสนามกีฬา และให้จัดการแข่งขันได้ แต่ก้ต้องแข่งแบบสนามปิด แต่ก็ยังมีสนามให้ได้เล่นกัน วันนี้ ( 11 ก.ย. ) ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการ มกช. เชียงใหม่ ร่วมกับ นายไพฑูรย์ ประเสริฐทรัพย์ รองอธิการ มกช.ลำปาง ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ รายการ แชมป์ โค่นแชมป์ ระหว่าง มกช. เชียงใหม่ (สิงห์เหนือ) แชมป์ถ้วย ก ประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2564 และ มกช. ลำปาง (ไก่แก้ว เอฟซี) แชมป์ถ้วย ข ฟุตบอลประชาชน จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2564 ในระบบ เหย้า-เยือน Match แรก มกช.เชียงใหม่ เจ้าบ้าน รับการมาเยือน มกช. ลำปาง ในวันที่ 11 ก.ย.นี้ เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ก็ยังเตะแบบสนามปิดอยู่

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

 

ไพฑูรย์ ประเสริฐทรัพย์

ผศ.ดร.ณัฐ วรยศ ประธานสภาคณบดี คณะวิศวกรรมศาสตร์แห่งประเทศไทย สมัยที่ 42 คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. มาเป็นประธานคณะกรรมการดำเนินงานจัดการแข่งขัน CMU – Chiang Mai Marathon จึงมีความเห็นร่วมกันที่จะจัดงาน Virtual Run ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้แนวคิด Stay Healthy Stay Safe สุขภาพดี ปลอดภัย อยู่ไหนก็วิ่งได้ ขอเชิญศิษย์เก่าทุกรุ่นมาร่วมงาน

ผศ. ดร.ณัฐ วรยศ

ทางด้านประชาสัมพันธ์งานวิ่งการกุศลครั้งนี้ ก็ได้มือเก่าด้านนี้อย่าง…ผศ. อาคม ตันตระกูล ผู้อำนวยการศูนย์นักศึกษาเก่าสัมพันธ์ มช. มาช่วยงานด้านประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่ เพราะเป็นถึง นายกสมาคมวิทยุ โทรทัศน์ เชียงใหม่ -ลำพูน มีเสียง ปชส. เต็มมือ พร้อมเต็มที่สำหรับงานนี้

อาคม ตันตระกูล

หลังจากที่จับฉลากประกบคู่ ช้าง เอฟเอคัพ สิงห์เหนือ เชียงใหม่ มีโอกาสลุ้นไปในรอบ 64 ทีม ค่อนข้างสูง งานนี้….โค้ชระดับตำนาน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…เฮดโค้ชสิงห์เหนือ เชียงใหม่ เผยหลังจากที่จับเจอกับ มหาวิทยาลัยปทุมธานี ทีมที่อยู่ในะดับเดียวกัน น่าจะสู้กันสนุกแน่นอน แถมได้เล่นในบ้านเสียด้วย ช้างเอฟเอคัพ รอบนี้ ทีมจากไทยลีกหายไปไหนหมด ทำให้ทุกทีมมีโอกาสเข้ารอบพอๆ กัน

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

พิงค์นคร

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น