รวบสาวสวยหน้าตาดี ขโมยสินค้า 103 รายการ มูลค่าเกือบ 2 หมื่นบาทในห้างดัง

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2564 เวลา 17.30 น. พ.ต.อ.ชาตรี หทยะวัฒน์ ผกก. สภ.เมืองน่าน , พ.ต.ท.สุวัฒน์  จินดาวรรณ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.นฤดล ลือรำลึก สวป ., ร.ต.อ.มงคล แก้วอินทร์ รอง สวป.ฯ ,ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ทะนิต๊ะ รองสวป.ฯ พร้อมสายตรวจชุดที่ 3 ได้ร่วมกันรับมอบตัวนางลักทรัพย์ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี บ้านอยู่ หมู่ 1 ต.ปงป่าหวาย อ.เด่นชัย จ.แพร่ พร้อมด้วยบัญชีสินค้าของกลาง  จำนวน 103 ขึ้น มูลค่ารวมเป็นเงิน 18,963  บาท เหตุเกิดที่ภายในห้าง สาขาน่าน ม.4 ต.ไชยสถาน  อ.เมืองน่าน  เมื่อเวลา 15.30 น.

หลังจากที่ นายวิทยา กาวิชัย อายุ 42 ปี (จนท.ฝ่ายป้องกันการศูนย์การหายห้างชื่อดัง) จ.น่าน ,น.ส.รัชนก สุดา อายุ 26 ปี จนท.ประจำกล้องวงจรปิดได้รับแจ้งจาก จนท.รปภ.ภายในห้างว่ามีลูกค้า ซึ่งเป็นผู้หญิงทราบชื่อภายหลังคือ นางลักทรัพย์ (นามสมมุติ) ได้นำสินต้าตามรายการของกลางใส่ในกล่องจัมโบ้ขนาด 100 สิตร สีเทาและสินค้าบางส่วนใส่ในถุงสีเขียว ใส่รวมกันในรถเข็นแล้วเข็นรถเข็นนำสินค้าออกจากช่องจุดชำระเงิน ซึ่งในขณะนั้นช่องจุดชำระเงินดังกล่าวไม่ได้เปิดให้ชำระเงิน และไม่มีเจ้าหน้าที่รับชำระเงินประจำอยู่ช่องชำระเงินดังกล่าว ซึ่งนางลักทรัพย์ (นามสมมุติ) ผู้ต้องหามีเจตนาเข็นรถเข็นที่มีสินค้าที่ยังไม่ได้ชระเงินนั้น ผ่านจุดชำระเงินดังกล่าวโดยไม่ชำระเงิน

จากนั้น นายวิทยาฯ และ น.ส.รัชนกฯ ออกติดตามพบนางลักทรัพย์ (นามสมมุติ) ผู้ต้องหาอยู่บริเวณร้านสุกี้ชื่อดัง ที่ใกล้ประตูทางออกของห้าง พร้อมด้วยรถเข็นที่มีสินค้าบรรจุอยู่ จึงได้ร่วมกันขอตรวจสอบสินค้า และใบเสร็จการชำระเงิน นางลักทรัพย์ (นามสมมุติ) ผู้ต้องหาไม่มีใบเสร็จการชำระเงินค่าราคาสินค้ามาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ของห้างฯ จากการตรวจสอบพบรายการสินค้าที่ไม่ได้ชำระเงินตามบัญชีสินค้าของกลาง สอบถามนางลักทรัพย์ (นามสมมุติ) ผู้ต้องหายอมรับว่าสินค้าที่ตรวจพบนั้น ไม่มีเงินชำระค่าสินค้าแต่อย่างไร จนท.ห้าง จึงได้แจ้งให้ทราบว่าการกระทำดังกล่าว เป็นความผิดตามกฎหมายจะต้องถูกจับกุมพร้อมได้ควบคุมตัวนางลักทรัพย์ (นามสมมุติ) และของกลางไว้ และได้แจ้ง จนท.ตำรวจรับตัวนางลักทรัพย์ (นามสมมุติ) ผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่ง พ.ต.ท.เมธาสิทธิ์ พันธ์อิทธิโรจ พงส.สภ.เมืองน่าน โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักหรัพย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น