(มีคลิป) รวบทาสยา ก่อเหตุลักรถจัรยานยนต์เตรียมนำไปขายเพื่อซื้อยาเสพติด พบประวัติก่อเหตุมาหลายครั้ง

รวบหนุ่มทาสยาเสพติดขโมยนถจักรยานยนต์ เตรียมจะนำไปขายเพื่อซื้อยาเสพติดมาเสพ โดยภาพกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเอาไว้ได้ หลังจับกุมสารภาพก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ในพื้นที่ 2 ตำบล

เวลา 11.20 น. วันที่ 12 ก.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ยาว นำโดย พ.ต.ต.ปาริชาติ ศรีโคตร สว.สส.สภ.แม่ยาว ได้นำกำลังจับกุม นายพชร (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ชาว ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย ในข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ ในเคหะสถาน , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

โดยการจับกุมในดครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีคนร้านเข้ามาลักทรัพย์ที่เป็นรถถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอน รุ่นเวฟ 110ไอ ที่ดำเทาแถบแดง หมายเลขทะเบียนเชียงราย โดยคนร้ายได้เข้าไปขโมยรถจักรยายนต์ที่บ้าน ม.3 ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ และเห็นใบหน้าชัดเจน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตามตัวคนร้ายโดยพบว่าคนร้ายคือนายพชร ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้าน ม.3 ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามจับกุมได้ในที่พักดังกล่าว พร้อมของกลางรถจักรยายนต์ที่ได้ลักมา

จากการสอบสวนทราบนาย พชร ได้ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจริง ซึ่งจะนำไปขายเพื่อเสพยาเสพติดแต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายพชร ไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ พบว่ามียาเสพติดอยู่ในร่างกาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้สอบสวน และทราบว่านายพชร มักก่อเหตุลักขโมย ในพื้นที่ ต.ริมกก และต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย บ่อยครั้ง และมักจะทรัพย์สินที่ได้ไปขายหรือแลกยาเสพติดเอามาเสพ หลังจากทำการสอบสวนแล้วจึงได้นำตัวส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่ยาว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น