(มีคลิป) เด็กหายสี่คนหนีเล่นน้ำหลบหลังบ้านกลัวพ่อแม่ทำโทษได้ตัวแล้ว ที่ม่อนปิ่น อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

13 กันยายน 2564 เวลา 08.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมาทาง พตอ.ศันย์ชัย พานิชกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรฝาง จังหวัดเชียงใหม่ และ พตท.วีรพล อุ่นอารมณ์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรฝางฝ่ายปราบปราม พตท.ภชพน.ทะจะกัน สารวัตรปราบปรามฝาง รับแจ้งจาก รตท พชรพงศ์ ชัชกิจ รองสารวัตรปราบปรามหัวหน้าสายตรวจตำบลม่อนปิ่น และ ดต ณัฏฐ์ธนัน ศิริปวง สายตรวจตำบลม่อนปิ่น
แจ้งว่ามีเด็กหายออกจากบ้านประมาณเวลา 19.00 น. วันที่ 12 กันยายน 2564 พตอ.ศันย์ชัย พานิชกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรฝาง แจ้งทุกหน่วยงานราชการและกู้ภัยประดาน้ำ ทั้งทหาร อส.ฝาง ฯ ได้ออกติดตามหาเด็ก และออกดำน้ำในพื้นที่สงสัย จนถึง 24.00 น. ไม่พบ จึงจะออกติดตามในเช้าวันนี้ แต่รับแจ้งจากทาง รตท พชรพงศ์ ชัชกิจ รองสารวัตรปราบปรามหัวหน้าสายตรวจตำบลม่อนปิ่นว่าเด็กกลับมาที่บ้านแล้ว ปลอดภัยดี และได้สอบถามเด็กทั้ง4 คน จาก 2 ครอบครัว ว่าหายไปไหน
รับทราบว่าเด็กได้ชวนกันไปเล่นน้ำมาว ตั้งแต่เวลา 1600 น แล้วกลัวว่าทางผู้ปกครองทำโทษจึงชวนกันหลบอยู่ที่กอหญ้าในสวนส้มหลังบ้านพักและชวนกันเงียบๆๆไม่ให้มีเสียง ในเวลาประมาณ 19.30 น ผู้ปกครองได้ทำอาหารเสร็จก็ตามหาเด็กเรียกอย่างไรก็ไม่มีเสียงเด็กและหาเด็กไม่พบจึงเข้าไปแจ้งให้รตท พชรพงศ์ ชัชกิจ รองสารวัตรปราบปรามหัวหน้าสายตรวจตำบลม่อนปิ่น และ ดต ณัฏฐ์ธนัน ศิริปวง สายตรวจตำบลม่อนปิ่น ขอช่วยเหลือติดตามเด็ก ทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายได้ออกติดตามแต่ไม่พบ ทราบจากเด็กว่าเห็นมีคนหลายคนมีไฟฉายออกติดตามและเรียกเด็กๆแต่ไม่ออกมากลัวจะถูกทำโทษ พอเช้ามาในเวลาประมาณ06.00 น เด็กทั้ง4 คนหิวข้าวจึงชวนกันออกมาหาพ่อแม่และขอโทษจะไม่ทำอีก และนายจิง เชียมลาย พร้อมกับนายนะ ได้แจ้งกับตำรวจว่าเด็กมาแล้วทั้ง4คนปลอดภัยดี แรกๆก็ไม่ได้หลับทั้งคืนออกตามหาเด็ก แต่กลัวว่าจะมีแก๊งลักเด็กไปขายเพื่อเอาอวัยวะภายในขาย ซึ่งทางตำรวจภูธรฝางได้แจ้งให้ทุกด่านตรวจทราบก่อนนั้นและสกัดรถที่สงสัย แต่เมื่อเด็กออกมาพบพ่อแม่แล้วก็สรุปได้ว่าเด็กๆหนีเล่นน้ำแล้วกลัวพ่อแม่ทำโทษจึงหลบซ่อนตัวในพุ่มหญ้าสวนส้มหลังบ้านพัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น