รองหมู ส่งแฮนด์บอลชายหาด ร่วมชิงระดับประเทศที่เมืองดอกบัว ร.ร.กีฬาอุบลฯ วันที่ 17-23ธค 64

รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ..รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ส่งนักกีฬาแฮนด์บอลชายหาดทีมหญิง เข้าร่วมการแข่งขันแฮนด์บอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยทั้งประเภทชายหาดและในร่มประจำปี2564
การแข่งขัน จะมีระหว่างวันที่17-23 ธันวาคม 2564ณ โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี ที่จะเป็นเจ้าภาพจัดต่อ มกช. เชียงใหม่ เจ้าภาพปีที่ผ่านมา ที่เป็นเจ้าภาพจัด แฮนด์บอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย และ นักกีฬา โรงเรียนกีฬาอุบลราชธานี เหมาแชมป์ทั้งชาย และ หญิง

ประเภทเยาวชนเยาวชนชาย/หญิง อายุไม่เกิน 20 ปี-ประเภทประชาชนทั่วไปชาย/หญิง
สิ่งสำคัญที่สุดนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนหรือได้รับการตรวจไวรัสโควิด19แล้วรายละเอียดระเบียบการแข่งขันสมาคมฯจะแจ้งอย่างเป็นทางการอีกครั้งนักกีฬาจากสโมสรสมาชิกต่างๆที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันได้เตรียมฝึกซ้อมและฉีดวัคซินป้องกันไวรัสโควิด19เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบในเบื้องต้น สำหรับการแข่งขันแฮนด์บอลและแฮนด์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 จะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ประเภท ประกอบด้วย รุ่นประชาชนทั่วไป ชาย-หญิง และ รุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ชาย-หญิง โดยการแข่งขันจะเชิญทีมที่ชนะเลิศและรองชนะเลิศในรายการแข่ง.การแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ 2.การแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ 3.การแข่งขัน กีฬาชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 4.การแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยแห่งชาติ 5.การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ และ 6.การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ โดยการแข่งขันกีฬาแฮนด์บอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย จะทำการขณะที่การแข่งขันกีฬาแฮนด์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย จะทำการชิงชัยกันระหว่างวันที่ 17-23 ธันวาคม 2564 ซึ่งทั้งสองรายการจะแข่งขันกันที่ โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี ที่เป็นเจ้าภาพต่อจาก มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ที่เป็นเจ้าภาพจัดในปี 63 ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น