หญิงสาวชาวเชียงราย วัย 33 ปี หายตัวออกจากบ้านข้ามคืน ญาติร้อนใจตามหาวุ่น ใครพบเห็นแจ้งเบาะแสด่วน!

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 63 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานขอความช่วยเหลือ เพื่อติดตามหาตัวผู้สูญหาย หลังพบว่าหายออกจากบ้านตั้งแต่ 23.30 น. วันที่ 13 ก.ย. 64 ญาติร้อนใจช่วยกันตามหาวุ่น เพราะผู้สูญหายมีอาการสติปัญญาบกพร่อง หวั่นหลงทางหาทางกลับบ้านไม่ได้ ใครพบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสด่วน

นางสุจิตรา องค์การ แม่ของผู้สูญหาย เผยว่า ที่บ้านอยู่อาศัยกัน 5 คน คือ พ่อ แม่ ลูกสาว ลูกชายคนเล็ก และลุงที่มาอยู่รักษาตัวชั่วคราว โดยผู้สูญหายในครั้งนี้คือชื่อลูกสาวคนโตชื่อ น.ส.พิจิตรา องค์การ หรือ “มอทร์” อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 255/3 บ้านป่าส้าน ม.26 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย ซึ่งมีอาการสติปัญญาบกพร่อง แต่สามารถพูดคุยสื่อสารได้เหมือนคนปกติ ตอนที่น้องมอทร์ออกจากบ้านไป ทุกคนในบ้านนอนหลับพักผ่อนกันหมด ไม่ทราบว่าลูกสาวออกไปจากบ้านตอนไหน แต่กะจากเวลาที่คนในบ้านดูละครทีวี และดูข่าวเสร็จประมาณ 23.00 น. จึงคาดคะเนว่าผู้สูญหายจะออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 23.30 น. จนกระทั่งเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 07.20 น. ลูกชายคนเล็กเห็นห้องพี่สาวเปิดอยู่จึงเปิดเข้าไปดู ก็ไม่พบพี่สาวอยู่ในห้องแล้ว จึงบอกทุกคนในบ้านช่วยกันออกตามหา

“หลังทราบว่าลูกสาวหายตัวออกไปจากบ้านก็รู้สึกไม่สบายใจ ได้ช่วยกันออกตามหากันทั่วบ้านและในชุมชน แต่ไม่พบตัว วันนี้จึงพากันออกมาตามหาเบาะแสกับเพื่อนๆ และคนรู้จักของลูกสาว เผื่อได้ติดต่อไปหาใคร หรือได้เดินทางไปหาใครบ้าง แต่ก็ยังไร้ร่องรอย จึงอยากฝากสื่อมวลชนและโซเซียลช่วยกระจายข่าวอีกทาง เผื่อจะติดตามตัวลูกสาวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น หากพบเบาะแสสามารถแจ้งได้ที่เบอร์มือถือ 097-1909329” นางสุจิตรา กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น