(มีคลิป) ฉก.ปัว รวบเฒ่า 63 ค้ายาบ้าเกือบ 400 เม็ด

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2564 เวลา 13.00 น.โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.เจริญ  สุริยงค์  ผกก.สภ.ปัว , พ.ต.ท.สัณห์ ล้านมา รอง ผกก.สส.สภ.ปัว,พ.ต.ท.สมชาย  ปาละ สว.สส. สภ.ปัว  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  สภ.ปัว จ.น่าน จำนวนหนึ่ง
ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายค้ายา (นามสมมุติ) ชนเผ่า อายุ 63 ปี  บ้านเลขที่ 195 หมู่ 1  ต.นาไร่หลวง  อ.สองแคว จ.น่าน พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาบ้าจำนวน 2 ถุง รวมยาบ้าทั้งหมด 398 เม็ด
2. ธนบัตรล่อซื้อ จำนวน 5 ฉบับ ฉบับละ 1,000 บาท 3.โทรศัพท์มือถือจำนวน 1เครื่อง
หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่านายค้ายา (นามสมมุติ) มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด(ยาบ้า)จึงได้วางแผนเพื่อทำการล่อซื้อยาบ้าจาก นายค้ายา (นามสมมุติ) จำนวน 2 ถุง  ราคา 5,000 บาท จึงได้โทรศัพท์ โทรหานายค้ายา (นามสมมุติ) โดยได้นัดซื้อขายยาบ้ากันที่ บ้านเลขที่ 195 ม.1 ต.นาไร่หลวง อ.สองแคว จ.น่าน ได้นำธนบัตรล่อซื้อลง ปจว. ที่ สภ.ปัวและได้ธนบัตรทำการล่อซื้อและได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดักซุ่มอยู่บริเวณรอบๆ ที่เกิดเหตุ ได้เข้าไปในบ้านได้ซื้อขายยาบ้า เมื่อซื้อขายเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งซุ่มอยู่บริเวณรอบ ๆ เข้าทำการจับกุมโดยทันที ตรวจสอบพบเป็นยาบ้าจริง จากการสอบถามนายค้ายา (นามสมมุติ)
ได้ยอมรับว่าได้ขายยาบ้าให้จริง โดยขายไปในราคา 5,000 บาท จำนวน 2 ถุง  จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง นายค้ายา (นามสมมุติ) ยอมรับว่าของกลางทั้งหมดเป็นของตนจริงและยอมรับอีกว่าตนได้เสพยาบ้ามาก่อนจริง และตรวจปัสสาวะ  เบื้องต้นเป็นผลบวก จึงได้ควบคุมตัวนายค้ายา (นามสมมุติ)พร้อมของกลางทั้งหมด นำส่ง พ.ต.ท.ฉัตรชัย สุทธิแสน พงส.สภ.ปัว จ.น่าน พงส.สภ.ปัว แจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอทเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ
เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า )  โดยผิดกฎหมาย
เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น