“แวดวงคนกีฬา”……… 23 กันยายน 64

พ่อเมืองเชียงใหม่ …เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ……ที่ต่อสู้กับเจ้าโควิดมานาน ยังมีเวลาอีก 7 วัน อาทิตย์สุดท้ายในการทำงาน ก็คงจะเริ่มวางมือแล้ว ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการ ในเดือน ก.ย. นี้ ก็เริ่มนับถอยหลัง ที่จะได้พักผ่อนแล้ว ก่อนไปต้องให้โควิด หมดจากเชียงใหม่ ในการตรวจหาเชื้อเชิงรุก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เชียงใหม่เวลานี้ ก็ยังขึ้นๆ ลงๆ อย่างนี้อยู่ทุกวัน วานนี้เจอ 123 ราย ขยับมาที่หลักร้อยอีกแล้ว จากหลายคลัสเตอร์ ที่ตรวจพบ หลังจากที่มีการตรวจเข้ม ก็หวังว่าทาง สสจ. คงจะเอาอยู่ ก่อนที่ เชียงใหม่ จะเปิดเมือง ขยับจากเดือน ต.ค.ไป เดือน พ.ย.

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 23 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง ตาก สุโขทัย กำแพงเพชร พิษณุโลก พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 22-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-33 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 5-15 กม./ชม.
แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

บิ๊กอู้ด… ดร.ทินกร นำบุญจิตต์ อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในวัย 72 ปี ก็ยังฟิตปั๋ง เพราะออกกำลังกายทุกวัน ในช่วงนี้การประชุม อุปนายก คณะกรรมการ สภามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ที่ลุงอู๊ด เป็นกรรมการ ก็ไม่ต้องไปนั่งประชุมทางออนไลน์ ปลอดภัยจากโควิดแน่นอน

ดร.ทินกร นำบุญจิตต์

นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย …นายสมพร ใช้บางยาง ส่งทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ออกเดินทางด้วยเที่ยวบิน QR837 เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนชาย อายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 3 ตุลาคม 2564 จะลงสนามประเดิมนัดแรกเจอกับเจ้าภาพ อิตาลี เที่ยงคืนตรง

สมพร ใช้บางยาง

วันนี้ นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท. ภาค 5 นำทีม ชาว กกท.ในภาค 5 ทั้ง 15 จังหวัดจัดกิจกรรมวันเกษียณอายุที่เมืองงาช้างดำ มีการมอบอุกรณ์กีฬาให้โรงเรียนในจังหวัดน่าน แทนงานเลี้ยง เกษียณอายุของ กกท. ในภาค 5 ที่ปีนี้ก็มีหลายคน ตามไปด้วย…สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน ผอ.กกท.จังหวัดเชียงใหม่ ก็คงมีเจ้าบ้านเสี่ยกู้ สาธิต บุญทอง นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดน่าน เวลานี้ก็เป็นบอร์ด กกท.ด้วย พร้อมทีมงานเมืองน่าน ให้การต้อนรับอย่างเต็มที่

นพดล เกิ้งบุรี

 

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน

 

สาธิต บุญทอง

นานๆ มีโอกาสเจอกันครั้ง เพราะสถานการณ์โควิด-19 สองโค้ชในเชียงใหม่ …ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล โค้ช สิงห์เหนือ เชียงใหม่ มกช.เชียงใหม่ นำทีมไปอุ่นเครื่องก่อนเตรียมทำศึก เอฟเอคัพ และบอลมวลชนอำเภอคัพ กับ ทีม คาวบอย แม่โจ้ ยูไนเต็ด มีโค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด เฮดโค้ชให้การต้อนรับก่อนลงสนาม ก็มีการแลกเสื้อของสองสโมสรเป็นที่ระลึก ณ สนามอินทนิล ม. แม่โจ้ เมื่อวันก่อน

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น