มทบ.37 ตั้งตู้ปันสุข “มีแล้วแบ่งปัน” โครงการทหารช่วยเหลือประชาชน ห้วงโควิด-19

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2564 พล.ต.ศุภฤกษ์ สถาพรผล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 ค่ายเม็งรายมหาราช ได้ให้จัดตั้งตู้ปันสุข “มีแล้วแบ่งปัน” โครงการ กองทัพบกช่วยเหลือประชาชน นำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย แจกจ่ายประชาชน บริเวณหน้าประตูทางเข้าค่ายเม็งรายช่องทางที่ 5

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดเชียง ราย ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดเป็นอย่างมาก เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ มณฑลทหารบกที่ 37 โดย พ.อ.ปรัษฐา ครามะคำ หัวหน้ากองฝ่ายกิจกรรมพลเรือน ได้นำสิ่งของไปแจกจ่ายแก่ผู้ได้รับผลกระทบ เพื่อแบ่งเบาภาระให้กับประชาชน

ซึ่งโครงการฯ ดังกล่าว ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานทั้งภาครัฐ-เอกชน โดยมอบสิ่งของผ่านมณฑลทหารบกที่ 37 เป็นจำนวนมาก ด้านสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส โควิด-19 ในวันนี้ ตรวจพบผู้ป่วยเพิ่มจำนวน 36 ราย พบในจังหวัด 34 ราย จากต่างจังหวัด 2 ราย อำเภอเมืองพบมากที่สุด 14 ราย รองลงมาคืออำเภอแม่สาย 13 ราย มีผู้ป่วยที่ยังเข้ารับการรักษาอยู่ในโรงพยาบาล 319 ราย พบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ทำให้ยอดรวมผู้เสียชีวิตของจังหวัดเชียงราย เป็น 39 ราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น