ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนมอบประกาศเกียรติคุณ รับราชการครบ 20 ปี ให้ กับรองผู้ว่าฯ แม่ฮ่องสอน พร้อมมอบโล่รางวัลและประกาศเกียรติคุณ

วันที่ 23 กันยายน 2564 ที่ ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานมอบประกาศเกียรติคุณกรณีรับราชการครบ 20 ปี ให้แก่นายชนก มากพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน อีกทั้งมอบทุนการศึกษา ให้กับ นายชัยทัต สุวรรณโพธิศรี จากมูลนิธิอาสารักษาดินแดนในพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมรับมอบเงินสนับสนุนกองทุนส่งเสริมและสงเคราะห์พลเมืองดีจังหวัดแม่ฮ่องสอนประจำปี 2564 จากแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดแม่ฮ่องสอน


พร้อมกันนี้ มีการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณสถานประกอบการต้นแบบในการนำส่งเงินสมทบภายในกำหนดเวลา และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณผู้ทำประโยชน์ต่อสำนักงานประกันสังคมประจำปี 2564
ในขณะเดียวกันสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้มีการมอบป้ายรับรองร้านอาหารวัตถุดิบปลอดภัยเลือกใช้สินค้า q restaurant จำนวน 4 ร้าน ทางด้านสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้มีการมอบเกียรติบัตรกิจกรรมประกวดเรียงความบทกลอนเรื่องสั้นและภาพถ่ายทอดพระคุณของแม่ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถพระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2564 ในระดับจังหวัด และมอบทุนมูลนิธิองค์พระปฐมเจดีย์ประจำปี 2564 ให้แก่นักเรียนนักศึกษาผู้ผ่านการคัดเลือกและมอบเกียรติบัตรสุดยอดชุมชนต้นแบบ “เที่ยวชุมชน ยลวิถี” เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับประกาศเกียรติคุณต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น