เหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบบ้านแก่ผู้ยากไร้ ที่ตำบลผาบ่อง อำเภอเมือง จำนวน 1 หลัง ตามโครงการ ซ่อม สร้างบ้าน ผู้ยากไร้ จำนวน 111 หลัง

 

นางธิติพร จินดาหลวง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน ประธานในพิธีส่งมอบบ้านฯ พร้อมด้วยกรรมการ/สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายอำเภอเมือง ผู้แทนส่วนราชการจังหวัด ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ กำนันผู้ใหญ่บ้าน อสม. จิตอาสาและประชาชนเข้าร่วมพิธีส่งมอบบ้าน ให้แก่ นางโศพิษฐา สันติสุข บ้านเลขที่ 11 บ้านห้วยเดื่อ หมู่ที่ 3 ตำบลผาบ่อง อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
ภายใต้โครงการซ่อมสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ จำนวน 111 หลังเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 69 พรรษา
ในการนี้จังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ดำเนินการทยอยส่งมอบบ้านให้ผู้ยากไร้ จังหวัดแม่ฮ่องสอน จำนวน 111 หลัง เพื่อซ่อม สร้างบ้านให้กับคนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ ตลอดจน เพื่อให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการซ่อมสร้างบ้าน และจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำรงชีวิตให้กับคนพิการ ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ ที่มีบ้านไม่มั่นคง ไม่เหมาะสม หรือไม่ปลอดภัยกับการดำรงชีวิต กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย
1)คนพิการและผู้สูงอายุ จำนวน 83 ครอบครัว
2)ผู้ยากไร้ไม่มีที่อยู่อาศัย จำนวน 28 ครอบครัว
รวม 111 หลัง
ทั้งนี้ในการดำเนินโครงการซ่อมสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้ จังหวัดแม่ฮ่องสอน จำนวน 111 หลัง ปรากฏว่ามียอดการดำเนินการซ่อมสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้เฉลิมพระเกียรติ ได้ถึง 123 หลัง ใน 7 อำเภอ โดยจะได้มีการส่งมอบบ้านให้กับประชาชนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น