สพป.แพร่เขต1จัดงานเชิดชูเกียรติข้าราชการเกษียณอายุราชการสุดประทับใจท่ามกลางบรรยากาศการป้องกันโควิด-19อย่างเคร่งครัด

………เมื่อวันที่23 กันยายน 2564 เวลา 09.00น ที่ห้องประชุมสักทอง สพป.แพร่ เขต 1 ต.ทุ่งกวาว อ.เมือง จ.แพร่ นายอภิรักษ์ อิ่มจิตอนุสรณ์ ผอ.สพป.แพร่ เขต 1 เป็นประธานจัดงานตามโครงการยกย่องเชิดชูเกียรติครูที่มีผลงานดีเด่น ประจำปี 2564 และกล่าวมุฑิตาจิตแก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้เกษียณอายุราชการ ครบ 60 ปี จำนวน 53ราย

…….โดยมีพิธีเจริญสัมโมทนียกถา โดยพระครูพิบูลลพัฒนโกศลเจ้าคณะอำเภอเมืองแพร่ เจ้าอาวาสวัดโศภนาลัย
……..นอกจากนั้นยังมีการบรรยายหัวข้อ “การดูแลสุขภาพผู้สูงอายุและการปฏิบัติตนในยุคโควิค-19” โดยเภสัชกรเด่น ปัญญานันท์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดแพร่
………เพื่อเป็นขวัญกำลังแด่ผู่เกษียณอายุรสชการ สพแ.แพร่ เขต 1ได้มีการมอบเกียรติบัตรสำหรับการยกย่องเชิดชูเกียรติครูที่มีผลงานดีเด่น ประจำปี 2564 เนื่องในวาระที่เกษียณอายุราชการ ซึ่งได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์สุจริต เป็นผู้เสียสละ อุทิศตนและทำคุณประโยชน์อย่างดียิ่งในการจัดการศึกษาของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

……..ข้าราชการครูที่เกษียณอายุราชการและผู้บริหารโรงเรียนของครูที่เกษียณอายุราชการที่มาร่วมพิํตลอดจนญาติมิตรลูกหลานที่มาร่วมแสดงความยินดีต่างก็ชื่นชมว่า ผอ.สพป.แพร่เขต 1และข้าราชการสพป.แพร่เขต1จัดงานได้สุดประทับใจภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด19อย่างเคร่งครัดและงานในวันนี้จะอยู่ในความทรงจำตลอดกาล

ร่วมแสดงความคิดเห็น