(มีคลิป) ตำรวจแม่จัน รวบหนุ่มเสพยาบ้าแล้วคุ้มคลั่ง ค้นบ้านเจอยาบ้า และปืนอีก 3 กระบอก

กำนันตำบลจันจว้า ขอกำลังเสริมตำรวจแม่จัน ช่วยควบคุมหนุ่มเสพยาบ้าแล้วคุ้มคลั่ง ไปถึงเจอตำรวจวิ่งหนีเข้าบ้าน ให้แม่่วยเจรจาจนยอมมอบตัว ค้นบ้านเจอยาบ้า 31 เม็ด ปืนเถื่อนอีก 3 กระบอก

เวลา 10.00 น. วันที่ 26 ก.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่จัน ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.ทรรศ์ธนสรณ์ จุฑารัตน์ ผกก.สภ.แม่จัน ได้รับ การประสานจาก นายสุกิจ ฉางข้าวคำ กำนันตำบลจันจว้า อ.แม่จัน จ.เชียงราย ว่ามีเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดภายในหมู่บ้านแม่คำฝั่งหมิ่น หมู่ที่ 9 ต.จันจว้าใต้ อ.แม่จัน จ.เชียงราย ทาง พ.ต.อ.ทรรศ์ธนสรณ์ จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.จีรฉัตร สัจจญาติ รอง สวป.สภ.แม่จัน นำเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงออกไปตรวจสอบเหตุดังกล่าว

เมื่อไปถึง ทาง กำนัน ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุได้พบ นายกิตติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ชาว หมู่ที่ 9 ต.จันจว้าใต้ อ.แม่จัน จ.เชียงราย มีอาการ คลุ้มคลั่งอยู่บริเวรริมถนนภายในหมู่บ้าน แต่เมื่อพบเห็นเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปหลบซ่อนตัวในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และโดยมีนางน้อย (สงวนนามสกุล) ผู้เป็นมาดา จึงได้พูดคุยเกลี้ยกล่อมจนอาการสงบลง ก่อนจะยอมให้ควบคุมตัว หลังจากนั้นจึงได้เข้าตรวจค้นบริเวรบ้านหลังดังกล่าว พบ ยาบ้าชนิดเม็ด กลมแบน สีแดง บรรจุในซองพลาสติกสีใสชนิดรูดปิดปากถุง จำนวน 31 เม็ด ปืนพกสั้น ไทยประดิษฐ์ ชนิด ลูกซองสั้น เบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก ปืนยาวขนาด .22 ไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก และปืนยาวอัดลมไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก

โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย , มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะนำตัวส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่จันดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น