แวดวงคนกีฬา 27 ก.ย. 64

พ่อเมืองเชียงใหม่ ..เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ……ที่ต่อสู้กับเจ้า โควิด มานาน ยังมีเวลาอีก 4 วัน แต่พ่อเมืองเชียงใหม่ ก็ยังคงทำงาน ขอทำงานอยู่เรื่อยๆ จนกว่าจะหมดวาระ ที่จะเกษียณอายุราชการ ในเดือน กย. นี้ ก็เริ่มนับถอยหลังแล้ว จะได้พักผ่อนแล้ว ก่อนไปต้องให้โควิด หมดจากเชียงใหม่ ในการตรวจหาเชื้อเชิงรุก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เชียงใหม่เวลานี้ ก็ยังขึ้นๆลงๆ อย่างนี้อยู่ทุกวัน วานนี้เจออีก 62 ราย ก็หวังว่าไม่นานคงจะคลี่คลายถ้า ประชาชนฉีดวัคซีน ได้ 70% ก็ไม่น่ามีปัญหา ก็หวังว่าทาง สสจ. คงจะเอาอยู่ ก่อนที่ เชียงใหม่ จะเปิดเมือง ขยับจากเดือน ตุลาคม ไป เดือน พฤศจิกายนเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 27 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ตาก พิษณุโลก กำแพงเพชร พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 22-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 29-32 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 10-20 กม./ชม.
แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา
โชติวิทย์ ธิมาทาธีโรจน์

คนใหม่ของ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ย้ายมาจาก ชลบุรี .โชติวิทย์ ธิมาทาธีรโรจน์…. นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฎิบัติการ หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาด้านกีฬาและนันทนาการ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมลุยในเรื่องกีฬาเชียงใหม่ อย่างเต็มที่
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์พร้อมลงสนามได้อย่างปลอดภัย ….ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ….รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ประธานสโมสรฟุตบอลสิงห์เหนือ พร้อม ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…. หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยทีมผู้ฝึกสอน และนักกีฬาฟุตบอลสิงห์เหนือ
ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

เข้ารับการตรวจตรวจโควิด-19 ณ สวนสุขภาพ1 บ้านเด่น ตามระเบียบของการแข่งขันกีฬาฟุตบอลไทยลีก โดยในการตรวจครั้งนี้ ผลการตรวจของ ผู้จัดการทีม/ผู้ฝึกสอน/และนักกีฬาฟุตบอลของทีมสิงห์เหนือ ทุกคนผลออกมาลบหมด ทุกคนไม่พบเชื้อโควิด สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ตามระเบียบของการแข่งขัน

มนตรี หาญใจ

กีฬาว่ายน้ำ ของเชียงใหม่ มีปัญหาอยู่เวลานี้ เพราะทาง ทาง ศบค. และ จังหวัดเชียงใหม่ ยังไม่ให้เปิดสระว่ายน้ำทุกแห่งในจังหวัดเชียงใหม่ ทางนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่..มนตรี หาญใจ..ก็เตรียมนำเสนอกับ จังหวัดในการประชุมวันอังคารนี้ เพราะ นักกีฬาว่ายน้ำเยาวชนเชียงใหม่ มีโปรแกรมการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ในภาค 5 เดือน พฤศจิกายน 2564 ที่ พเะยา จะเป็นเจ้าภาพ กีฬาชนิดอื่นไม่มีปัญหามีว่ายน้ำที่หาสระไม่เจอ
นพดล ใจธรรม

สู้ความแข็งแกร่งไม่ไหว แถมมีคัวเล่นไม่เต็มทีมมีบางคนมาไม่ได้อีก ..นพดล ใจธรรม …ผู้จัดการทีมฟุตบอลอาวุโส ชลประทาน ก็ไปได้ที่สาม ในการแข่งขัน ฟุตบอลไร่เยาวเรศ สิงห์คัพ ที่ สนาม ไร่ เยาวเรศสปอร์ต คลับ อ. แม่แตง ไม่เป็นไรปีหน้าว่าก็หวังว่า สถานการณ์โควิดคงจะดีขึ้น

พิงค์นคร

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น