วชิราลัย ไม่พลาด แชมป์ ในรุ่น 14 ปี ลูกหนังเยาวชน คนอง ส่ง 4 รุ่นมีรางวัลทุกรุ่น

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 64 ประจำปี 2564 รุ่นอายุ 14 ปี การแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนประชาชนจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 ประจำปี 2564 บอลพีเอ็มเดิม ในรอบชิงชนะเลิศ เป็นรุ่นสุดท้าย คู่ชิงที่แทบจะเป็นคู่ชิงที่เจอกันมากที่สุดในวงการลูกหนังเยาวชนเชียงใหม่ วชิราลัย จาก อ.สารภี เจอ เทพศิรินทร์ จาก อ. สันป่าตอง ทั้งสองทีมนับว่าเป็นปรับตลอดกาล เป้นคู่ชิงที่สู่สีที่สุด
เปิดเกม ทั้งสองทีม ก็ผลัดกันรุกกันตาประสาบอลเด็ก ที่เล่นกันอย่างเต็มที่ไม่ตุกติก ทั้งสองทีมต่างลงสนามมา 3 นัดติดต่อกัน เตะทุกวันในรอบชิง อาจจะล้าไปบ้าง วชิราลีย เป็นฝ่ายคุมเกมหมด เปิดฉากบุกใส่ข้างเดียว จน เทพศิรินทร์ ตั้งลำไม่ทัน เป็นฝ่ายรับอยู่ข้างเดียว มาท้ายเกมครึ่งแรก วชิราลัย มาซัดประตูนำ 1-0 เป้นประตูเดียวในครึ่งแรก มาเริ่มในครึ่งหลัง วชิราลัย ผ่อนการบุกลง เปิดโอกาสให้ เพทศิรินทร์ กลับมาบุกได้บ้าง แต่ก็ยังไม่ผ่าน ปราการหลังและ ประตู ที่เซฟลูกอันตรายไว้ได้หมด ส่วน วชิราลัย ก็ทำเกมโต้กลับ มีโอกาสงาม ๆ หลายครั้งที่จะเพิ่มสกอร์ แต่ไปพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด หมดเวลา มมหอำนาจลูกหนังข้าสั้น วชิราลัย เฉือน เทพศิรินทร์ คู่ปรับตลอดกาลไป 1-0 คว้าแชมป์ ในรุ่น 14 ปี ไปครอง แถมทีม วชิราลัย D คว้าที่สาม ร่วม คริสต์เอฟซี ในสีเสื้อ แม่ริม โดยมี นายโชติวิทย์ ธิมาทาธีรโรจน์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฎิบัติการ หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาด้านกีฬาและนันทนาการ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นประธานปิดและมอบรางวัลให้กับทีมที่ชนะเลิศและรองชนะเลิศ…..ณ สนามฟุตบอล ม.นอร์ท-เชียงใหม่ ในรุ่นต่อไปที่จะเตะที่สนามนี้ ในรุ่น 14 ปี

ทางด้าน อ. คนอง ตนเล็ก..บอสใหญ่ วชิราลัย ที่ไปชมการแข่งขัน ก็บอกว่าในปีนี้ ทีม วชิราลัย ส่งเข้าร่วม บอลเยาวชนประชาชน ทั้ง 4 รุ่น ก็มีถ้วยมาทุกรุ่น ได้ 2 แชมป์ รุ่น 18 ปี และ รุ่น 14 ปี นับว่าเป็นความสำเร็จอีกปี ในปีหน้าถ้า สนามฟุตบอลที่สร้างใหม่ สำเร็จ นักกีฬาฟุตบอล วชิราลัย ที่ได้ชื่อว่า มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นในเชียงใหม่ มีผลงานมากมายทั้งในระดับจังหวัด ระดับภาค ร่วมไปถึงระดับประเทศมาแล้ว เราจะก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่ต่อไปในกีฬาฟุตบอล นอกจากนี้เ ทาง โรงเรียน วชิราลัย อ. สารภี เชียงใหม่ นอกจากเรื่องกีฬาแล้ว ยังเน้นในเรื่องวิชาการในปีหน้า เพิ่มทักษะการเรียนการสอน ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ มาเรียนที่ วชิราลัย 4 เดือน รับรองอ่านออกเขียนได้ทันที เวลานี้ก็คงต้องรอ สถานการณ์โควิด -19 คลี่คลายมีคำสั่งให้เปิดเรียนได้ ก็คงจะเดินหน้าเรื่องกีฬาพร้อมวิชาการ ให้สำเร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น