(มีคลิป) คุณตาขี่ จ.ย.ย.รีบไปส่งหลานสาวที่โรงเรียน ระหว่างทางมีสุนัขวิ่งตัดหน้ากะทันหัน ตาบาดเจ็บสาหัส ส่วนหลานบาดเจ็บเล็กน้อย

เวลาประมาณ 07.50 น. วันที่ 28 กันยายน 2564 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้ง ว่ามีอุบัติเหตุทางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่กลางถนน บริเวณถนนเชื่อมต่อระหว่างหมู่บ้าน ข้างวัดแม่กืยไชย ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ จึงรีบไปยังที่เกิดเหตุดังกล่าว พบรถจักรยานยนต์พุ่งชนสุนัข มีบาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 55-60 ปี นอนแน่นิ่ง สภาพที่หน้าผากมีแผลเปิด แข้งและขาทั้งสองข้างบวม ส่วนอีกคนเป็นเด็กหญิงอายุประมาณ 13 ปี สวมชุดนักเรียน ม.ต้น มีแผลถลอกทั่วร่างกาย มีพลเมืองดี ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลลำปาง พระภิกษุสงฆ์วัดแม่กืยไชย และชาวบ้านที่มาประสบเหตุ ต่างเร่งให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์จึงนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที เบื้องต้นจากการสอบถามญาติผู้บาดทราบว่า ผู้ขับขี่ซึ่งเป็นตา ขับขี่รถจักรยานยนต์จะไปส่งหลานสาวไปโรงเรียนในเมืองลำปาง โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่า มีสุนัขวิ่งตัดหน้าทันที ทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนอย่างจัง ทั้งคนและรถกระเด็ดไปคนละทาง ทั้งที่สวมหมวกกันน็อคทั้งสองคน ปรากฏว่าตามีแผลที่ศีรษะ ส่วนหลานสาวโชคดีแค่ถลอกตามร่างกายเพราะสวมหมวกกันน็อค ส่วนสุนัขวิ่งหายไปในทุ่งนาตามหาไม่เจอ โดยขณะเกิดเหตุ พลเมืองดีมาประสบเหตุต่างเร่งให้การช่วยเหลือทันที ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่พยาบาล ตำรวจ พระภิกษุสงฆ์และชาวบ้านในพื้นที่ ต่างให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จนสามารถนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น