ตร.รวบโจรงัดลูกกรง ไปรษณีย์อมก๋อย รื้อค้นของผู้รับ-ฝาก

วันที่ 27 กันยายน 2564 เวลารับแจ้งประมาณ 07.10 น. พนักงานสอบสวนเวร , ชุดสืบสวน สภ.อมก๋อย
ร่วมกันตรวจสอบ “เหตุลักทรัพย์ฯ” สถานที่เกิดเหตุ ณ ไปรษณีย์ อมก๋อย ตั้งอยู่เลขที่ 404 หมู่ที่ 1 ตำบลอมก๋อย อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่

พบผู้เสียหาย นายฐปนนท์ กันทะ (หน.ที่ทำการไปรษณีย์ อมก๋อย) อายุ 55 ปี อยู่บ้าน หมู่ที่ 1 ตำบลยางเปียง อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่  ทรัพย์สินที่ถูกประทุษร้าย คือ เงินสด เป็นเหรียญชนิดต่างๆ รวมเป็นเงินประมาณ 600 บาท (เก็บไว้ภายในลิ้นชักโต๊ะทำงานภายในที่ทำการฯ), กล่องพัสดุชนิดต่างๆ ของผู้รับ-ฝาก ของทางไปรษณีย์ถูกลื้อค้นกระจัดกระจาย อยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีทรัพย์สินอะไรสูญหายบ้าง

จากการตรวจสอบจากภาพวิดีโอของกล้องวงจรปิด ช่วงเวลาประมาณ 00.01-03.00 น. ของวันที่ 26 กันยายน 2564 ได้มีคนร้าย จำนวน 1 คน เข้ามาเปิดหน้าต่างกระจกแบบบานเลื่อนของห้องเก็บคลังพัสดุซึ่งล็อคด้านในเสีย (ตั้งอยู่ด้านหลังของที่ทำการไปรษณีย์ฯ) จากนั้นใช้มือง้างดัดลูกกรงเหล็กแล้วปีนลอดเข้ามารื้อค้นและขโมยทรัพย์สินตามรายการดังกล่าวข้างต้นแล้วหลบหนีไป

ล่าสุด สามารถตามจับผู้ต้องสัยสัยได้ภายใน 7 ชม. สถานีไปรษณีย์ อมก๋อย จึงได้เข้ามอบกระเช้าของขวัญ เพื่อเป็นการขอบคุณ พ.ต.อ. เอกรัฐ พัฒนสมบัติ ผกก.สก.อมก๋อย ในการปฎิบัติงานครั้งนี้อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น