“แวดวงคนกีฬา”……… 29 กันยายน 64

….พ่อเมืองเชียงใหม่ ..เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ……ที่ต่อสู้กับเจ้า โควิด มานาน วันสุดท้ายของการทำงาน ผู้ที่เกษียณอายุราชการ มี ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ …สำเริง ไชยเสน …รองผู้ว่าฯจ.เชียงใหมก็เกษียณพร้อมกัน ทั้งสองท่าน ก็จะเกษียณอายุราชการ ในเดือน กย. นี้ ก็เริ่มนับถอยหลังแล้ว จะได้พักผ่อนแล้ว ไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เชียงใหม่เวลานี้ ก็ยังขึ้นๆลงๆ อย่างนี้อยู่ทุกวัน วานนี้เจออีก 58 ราย ในจังหวัด 52 มาจากต่างจังหวัด 6 ราย ก็หวังว่าไม่นานคงจะคลี่คลายถ้า ประชาชนฉีดวัคซีน ได้ 70% ก็ไม่น่ามีปัญหา ก็หวังว่าทาง สสจ. คงจะเอาอยู่ ก่อนที่ เชียงใหม่ จะเปิดเมืองใน เดือน พฤศจิกายน 2564

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

 

สำเริง ไชยเสน

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 29 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน ตาก พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 22-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

วันนี้ ( 29 กย. ) ศึกเอฟเอคัพ 2021 สิงห์เหนือ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีม ม.ปทุมธานี ในเวลา 15.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ นัดนี้ แฟนบอลอดได้เข้าร่วม เพราะจะเตะแบบสนามปิดไม่มีผู้ชมในสนาม ถ้า สิงห์เหนือ เก็บชัยได้ มีรางวัลอีดฉีดเพียบ อยู่ที่ว่าโค้ชในตำนาน จะทำได้หรือไม่โปรดติดตาม

ร่วมางไกล…ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ….รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมงานเชิดชูเกียรติและมุฑิตาจิตข้าราชการและลูกจ้างประจำที่เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ โดยมี ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง… อธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ เป็นประธานในพิธี (ผ่านระบบ VDO Conference application zoom ) ณ ห้องประชุมพลบดี 2 มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

 

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ..ผู้จัดการทีมช้างศึก ทีมชาติไทยชุดใหญ่ แต่งตั้ง…มาโน โพลกิง มาทำหน้าที่คุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพเดือน ธ.ค.นี้ ที่ สิงคโปร เจ้าภาพ มาโน กล่าวว่า สุดปลายปลื้มใจ จะร่วมมือพาทีมช้างศึกคว้าแชมป์ให้ได้…ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ของไทย มีดังนี้ วันที่ 5 ธันวาคม 2564 ผู้ชนะรอบคัดเลือก (บรูไน หรือ ติมอร์-เลสเต) พบ ไทยวันที่ 11 ธันวาคม 2564 ไทย พบ เมียนมา วันที่ 14 ธันวาคม 2564 ฟิลิปปินส์ พบ ไทยวันที่ 18 ธันวาคม 2564 ไทย พบ สิงคโปร์. (เจ้าภาพ)

นวลพรรณ ล่ำซำ

 

มาโน โพลกิง

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น