ไร่เยาวเรศสปอร์ตคลับ เตรียมจัดศึกลูกหนัง ในปลายปีนี้ทั้ง 3 รุ่น

จากการเปิดเผย ของ พ.ต.ท. ธีระดล ดาวเงิน ผู้บริหารสนามฟุตบอลสโมสรไร่เยาวเรศคลับ อ. แม่แตง เชียงใหม่ แจ้งว่า การแข่งขัน หลังจากที่การแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโสไร่เยาวเรศ สิงห์คัพ 2021 สิ้นสุดลงไปแล้ว ทีมงานไร่เยาวเรศ สปอร์ตคลับ ได้ประชุมและพิจารณา ร่วมกันในการจัดแข่งขัน ฟุตบอล เยาวชน ประชาชน และ อาวุโส ปลายปีนี้ รอสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คลี่คลาย รอทาง ศบค. เปิดให้มีผู้ชมได้ ณ สนามไร่เยาวเรศสปอร์ตคลับ อ. แม่แตง เชียงใหม่ ที่เชียงใหม่ จะเปิดเป็นเเมืองท่องเที่ยว ในเดือน พฤศจิกายน 2564

ในการจัดการแข่งขัน ปลายปีนี้ ในเดือนธันวาคม 2564 จะให้มีการแข่งขันจาก ที่เคยจัด ประเภทอาวุโส มาเป้นประเภทเยาวชน จะกำหนดอายุอีกที และ ประชาชนทั่วไป เพื่อเป้นการฉลองสนามฟุตบอล 2 ที่กำลังส้รางใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ เป็นสนามบอลที่สวยงามทันสมัยของ ไร่เยาวเรศสปอร์ตคลับ ที่อำเภอแม่แตง เชียงใหม่ ที่มีนักมวยดังอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ไปเยี่ยมชมว่า สนามสวยงามมาก บรรยากาศเป็นธรรมชาติที่สุดในภาคเหนือ

สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลของ สนามไร่เยาวเรศสปอร์ต คลับ ปลายปีนี้ กรรมการจัดการแข่งขัน จะมีการประชุมกันอีกที ว่้าจะเริ่มรับสมัครเมื่อไหร่ เวลานี้ รอสนามฟุตบอล 2 เสร็จสมบูรณ์แบบก็จะเริ่มรับสมัคร จะจัดกันทุกประเภทตั้งแต่เยาวชน ประชาชน ไปจนถึง รุ่นใหญ่อาวุโส ก็จะมีการแบ่งโซนอายุกันทุกรุ่น นอกจากนี้ ทางไร่เยาวเรศสปอร์ต คลับ นอกจากจะมีสนามฟุตบอลที่ได้มาตราฐานแล้ว ยัง สร้างสนามเปตอง ที่ทันสมัยอีกเวลานี้ก็เกือบขะแล้วเสร็จ พร้อมที่จะใช้แข่งขันได้ ในอนาคต อาจจะมีสนามกีฬาชนิดอื่นเพิ่มอีก จะให้เป็น สนามกีฬาที่ครบวงจรที่มีทั้งที่พักและสนามแข่งขัน ในสายเหนือ จะมีสนามกีฬาที่ครบวงจรที่ สนามไร่เยาวเรศสปอร์ตคลับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น