2 นายอำเภอสายบุญ ชวนข้าราชการ กำนันผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้าน เข้าวัดทำบุญวันพระ

วันอังคารที่ 29 ก.ย 64 เวลา 06.30 น. นายบุญส่ง ตินารี นอภ.เทิง จ.เชียงราย พร้อมด้วยปลัดอำเภอและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ร่วมทำบุญกับชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลศรีดอนไชย โดยมีนายก อบต.ศรีดอนชัย และคณะศรัทธาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ณ วัดดอนไชย โดยในโอกาสนี้ นอภ.เทิง ได้พบปะประชาสัมพันธ์เกี่ยวกะบสถานการณ์โควิดในพื้นที่อำเภอเทิง และการปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันโควิดของกระทรวงสาธารณสุข และจังหวัดเชียงราย

และหลังจากเสร็จสิ้นการไหว้พระทำบุญแล้ว นอภ.เทิง ยังถือโอกาสไปตรวจเยี่ยมกิจกรรมโครงการธนาคารน้ำใต้ดินของตำบลศรีดอนไชย โดยมีนายณัฐวุฒิ ไชยราช กำนันตำบลศรีดอนไชย และนายรณชัย ปาลี นายก อบต.ศรีดอนไชย ได้รายงานผลการดำเนินโครงการ โดยนายอำเภอเทิงได้กล่าวชื่นชมที่ชาวบ้านและ อปท.ในพื้นที่ ให้ความสำคัญกับการทำธนาคารน้ำใต้ดิน ทั้งระบบปิดและระบบเปิด มีการส่งเสริมทั้งทรัพยากรและองค์ความรู้ มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับจังหวัด ซึ่งตนจะได้นำเอาแนวคิดดังกล่าวไปส่งเสริมให้ชาวบ้านอำเภอเทิงในพื้นที่อื่นๆได้ปฏิบัติตาม

และในเวลา 10.00 น. นายอนันต์ สมุทรารินทร์ นอภ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ ปลัดอำเภอ เสมียนตราอำเภอ สมาชิกกิ่งกาชาด เจ้าหน้าที่ปกครอง พนักงานราชการ ลูกจ้าง และ สมาชิกอาสารักษาดินแดนอำเภอพญาเม็งราย ฯลฯ ร่วมถวายสังฆทานเนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา เพื่อบำรุงดูแลพระพุทธศาสนาและให้มีอานิสงส์สูงในการถวายทาน ณ วัดเขาแก้ว หมู่ที่ 1 ตำบลแม่เปา อำเภอพญาเม็งราย จังหวัดเชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น