สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดงานมุทิตาจิตพนักงาน ที่เกษียณอายุจำนวน 4 คน และยินดีกับผู้ที่ได้รับตำแหน่งใหม่

สิ้นสุดปีงบประมาณ 2564 นี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ได้จัดงานมุทิตาจิตให้กับพนักงานจำนวน 4 คน ที่เกษียณอายุการทํางาน ได้แก่ น.ส.จารุณีไชยชนะ หัวหน้าฝ่ายการศึกษา นางณัฐพิมล ฤกษะเสน หัวหน้างานการตลาด นางสุพิน ทิศลา พนักงานการเงิน และ นายประเสริฐ คุณยศยิ่ง พนักงานบำรุงสัตว์ ในโอกาสนี้ น.ส.อุฬาริกา กองพรหม รักษาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กลับไปรักษาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

สำหรับในปีนี้ สวนสัตว์เชียงใหม่ ได้มีพนักงานจำนวนมาก ขึ้นรักษาการในตำแหน่ง ต่างๆดังนี้ นางกรองแก้ว ทัปนวัชร์ รักษาการในตำแหน่งผู้ช่วย ผู้อำนวยการ พร้อมกับ นายพิชิต ชิตมินทร์ ส่วนในระดับหัวหน้าฝ่ายมีการสับเปลี่ยนแต่งตั้ง น.ส.สุวลักษณ์ ธรรมเชื้อ ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไป นางศจิการ์ จันทาทอง รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจและประชาสัมพันธ์ นายครรชิต สุขโข รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายอนุรักษ์วิจัย น.ส.ทิภาภรณ์ มาเป็ง รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการศึกษา และนางสุนารี จงวัฒนาไพศาล รักษาการในตำแหน่งหัวหน้างานธุรการ

นายอดิลก อุตตมะ รักษาการในตำแหน่งหัวหน้างานส่งเสริมการศึกษา น.สพ.เทวราช เวชมนัส รักษาการในตำแหน่งหัวหน้างานสุขภาพสัตว์ และสัตวแพทย์ ประจำโครงการหมีแพนด้า นายวสันต์ ปันนารักษาการในตำแหน่งหัวหน้างานการตลาด นายธนากร ธาตุอินทร์จันทร์ รักษาการในตำแหน่งหัวหน้างานเทคโนโลยีสารสนเทศ นางสมปรารถนา สิริกุลพันธุ์ รักษาการในตำแหน่งหัวหน้างานโภชนาการสัตว์ น.ส.แก้วกาญน์ วิชัยรัตน์ เป็นเลขานุการ ผู้อำนวยการสวนสัตว์ นับว่า องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เปิดโอกาสให้คนเชียงใหม่ ได้เจริญเติบโตเพื่อพัฒนาหน่วยงาน ในพื้นที่ตัวเองอยู่อาศัย ให้ก้าวหน้าต่อไป มีผลตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ซึ่งเป็นการเริ่มต้นของปีงบประมาณ 2565 นี้เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น