“แวดวงคนกีฬา”……… 30 กันยายน 64

วันสุดท้ายของเดือนกันยายน ก็มาถึง พ่อเมืองเชียงใหม่. ..เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ……ที่ต่อสู้กับเจ้าโควิดมานาน มาถึงวันสุดท้ายของการทำงาน ผู้ที่เกษียณอายุราชการในเชียงใหม่ มี ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ …สำเริง ไชยเสน  รองผู้ว่าฯก็เกษียณพร้อมกัน ทั้งสองท่าน ไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่เชียงใหม่เวลานี้ ก็ยังขึ้นๆลงๆ อย่างนี้อยู่ทุกวัน ก็หวังว่าไม่นานคงจะคลี่คลาย ถ้าประชาชนฉีดวัคซีน ได้ 70% ก็ไม่น่ามีปัญหา ก็หวังว่าทาง สสจ. คงจะเอาอยู่ ก่อนที่ เชียงใหม่ จะเปิดเมืองใน เดือน พฤศจิกายน 2564

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

 

สำเริง ไชยเสน

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 30 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 30 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง ตาก พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 22-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงเหนือ ความเร็ว 10-20 กม./ชม. แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

ในที่สุดก็มาถึงคิว ขอแสดงความยินดีกับ….ประชุม บุญเทียม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาภูมิภาค ในโอกาสมาดำรงตำแหน่ง รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา คนใหม่ป้ายแดง งานนี้ทาง สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ..ผู้อำนวยการ กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ก็ขอแสดงความยินดีกับเจ้านายใหม่ ไม่แน่ตั้งแต่ตุลาคม นี้ ผู้อำนวยการน้อย จะไปรักษาการ ผู้อำนวยการ กกท. ภาค 5 ก็เป็นไปได้

ประชุม บุญเทียม

 

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

มาที่การแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอคัพ 2021/22 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ทีมของเชียงใหม่ อีกทีม สิงห์เหนือ เชียงใหม่ จาก มกช.เชียงใหม่ ลงสนาม ดวลกับ ม.ปทุมธานี ทีมในไทยลีก 3 ได้อย่างสูสี งานนี้ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…ประธานสโมสรสิงห์เหนือ บอกว่าลูกทีมเล่นได้ดีแล้ว แต่การดวลลูกโทษมันก็ 50/50 ใครนิ่งกว่าก็ชนะไป จะเห็นได้ว่า บอลอาชีพกับสมัครเล่น เล่นกันอย่างไร ขอบใจลูกทีมทุกคนที่ตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่ แล้ว กีฬามีแพ้มีชนะก็ว่ากันตามเกม โอกาสหน้าก็ยังมี

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่…สมชาย นันทโกวัฒน์ไปชมการแข่งขัน บอกว่า ละอ่อน สิงห์เหนือ เล่นได้ดีแต่การเข้าทำประตู มักจะพลาดในจังหวะสุดท้าย แต่ก็ทำได้ดี สู้กับทีมอาชีพ ในไทยลีก 3 ได้สบาย ไม่ได้แพ้ในเกม แต่มาแพ้เพราะการดวลลูกโทษ เด็กเราอาจจะยังไม่นิ่ง ทั้ง ๆ ที่มีโอกาสก่อน ก็ว่ากันไป โอกาสหน้ายังมีอยู่ไว้ลุยกันใหม่

สมชาย นันทโกวัฒน์

พิงค์นคร

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น