สิงห์เหนือไม่แพ้ในเกม ดวลลูกโทษพลาดไปเอง ปทุมธานี แม่นกว่า 6-5

สิงห์เหนือ จอดป้ายรอบคัดเลือกไม่แพ้ในเกม แต่มาดวลลูกโทษพ่ายไปอย่างหวุดหวิด อดได้ไปต่อ ปล่อยให้ ม.ปทุมธานี เข้ารอบ 64 ทีม ที่มีทีมในไทยลีกรออยู่แล้ว ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ การแข่งขันฟุตบอล ช้างเอฟเอคัพ 2021/22 ระหว่าง ทีมสิงห์เหนือ เชียงใหม่ ทีมใน ทีเอ เจ้าบ้านเจอกับ ม.ปทุมธานี ทีมในไทยลีก 3

เปิดเกม ทั้งสองทีมต่างไม่รีรอ เปิดฉากแลกกันอย่างสนุก มีโอกาสพอๆ กันทั้งสองทีม ทาง สิงห์เหนือ วันนี้ เอาผู้รักษาประตูมือ 2 อัครวินท์ ท้าวขุนสาขา ลงแทน มือ 1 ที่บาดจากการฝึกซ้อม เกมเดินมาถึงนาทีที่ 13 ม.ปทุม ก็ได้เฮ เมือได้ลูกเตะมุม โยนเข้าเปิดโอกาสให้…อานนท์ บุษผา โหม่งเข้าแบบจ่อๆ ทำให้ ม.ปทุมธานี ขึ้นนำก่อน สิงห์เหนือ พอโดน นำ ก็โหมบุกอย่างหนัก มีโอกาสที่จะตีเสมอหลายครั้ง แต่ผู้รักษาประตู ม.ปทุมธานี คณิศร ดวงปัน เซฟลูกอันตรายไว้ได้หมด นาทีที่ 28 ม.ปทุมธานี ก็มาได้ลูกโทษ นราศักดิ์ โพธิ์ผึ้ง ยิงไปโดนเสาประตู สกอร์ก็ยัง 1-0 มาถึงท้ายเกม นาทีที่ 45+2 สิงห์เหนือ ก็มาได้ประตูตีเสมอจาก ถิรพงศ์ ก้อนสมบัติ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

มาต่อในครึ่งหลัง โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…ก็ปรับทัพใหม่ ให้ สิงห์เหนือ ทำเกมบุกใส่อย่างต่อเนื่อง ทางด้าน โค้ช วรพรรณ ตุ่นต้น โค้ช ม.ปทุมธานี ให้ตั้งรับคอยสวนกลับ ในครึ่งหลัง สิงห์เหนือ ทำเกมบุกได้มากกว่า มีโอกาสงาม ๆ หลายครั้งที่จะขึ้นนำ แต่มาพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด ครึ่งหลัง ม.ปทุมธานี ออกอาการล้าอย่างเห็นได้ มาถึงนาทีที่ 86 ม.ปทุมธานี มาโดนใบแดงออกจากสนาม ม.ปทุมธานี เหลือ 10 คน ก็ต้องลงมาตั้งรับอย่างเดียว ท้ายเกม สิงห์เหนือ น่าจะเก็บชัยได้ หมดเวลาเสมอกัน 1-1 ไม่มีต่อเวลา ต้องหาผู้ชนะด้วยการเตะลูกโทษ

ม.ประทุมธานี ได้เป็นฝ่ายเตะก่อน คนแรก อดุลย์ลิขิต แสงแดง ยิงไม่เข้า คนแรกของ สิงห์เหนือ ก็ยิงไม่เข้าตามเขาอีกจาก ถิรพงศ์ ก้องสมบัติ คนที่ 2 ม.ปทุม ยิงเข้า สิงห์เหนือ ก็ยิงเข้า คนที่ 3 ปทุม ก็ยิงเข้า สิงห์เหนือ ก็ยิงเข้า คนที่ 4 ปทุม ก็ยิงเข้า แต่ สิงห์เหนือ สมฤทธิ์ แดนพงพี ยิงพลาด คนที่ 5 ปทุม ก็ยิงพลาด ทำให้ 5 คน เสมอกัน ต้องมาวัดกันต่อใครพลาดแพ้ คนที่ 6 ม.ปทุม ยิงเข้า คนที่ 6 สิงห์เหนือ ยิงเข้า มาถึงคนที่ 7 ปทุมธานี ยิงเข้า สิงห์เหนือบัญญาพนต์ แซ่โค้ว ยิงไปชนคาน ทำให้ ม.ปทุมธานี เอาชนะในการดวลลูกโทษไป รวมในเวลา 5-6 ได้ไปต่อในรอบ 64 ทีมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น