พบร่างหนุ่มใหญ่ เสียชีวิตพร้อม จ.ย.ย. ตกลงร่องน้ำข้างทาง

เวลาประมาณ 00.10 น. วันที่ 30 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์แฉลบตกลงร่องน้ำข้างทาง บริเวณถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม (ขาขึ้น) ใกล้บริเวณปากทางเข้าดอยผากิ่ง บ้านวังเงิน ม.14 ต.นิคมพัฒนา อ.เมืองลำปาง จึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ พบจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนลำปาง ในสภาพยังติดเครื่องอยู่ตกลงอยู่ร่องน้ำ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ตรวจสอบหลักฐานต่อมาทราบชื่อ นายสุวิทย์ เกตุวิทย์ อายุ 53 ปี ชาว ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง สภาพศพนอนคว่ำหน้า แขนและขาข้างขวาหัก

สอบถามผู้ที่มาเจอเหตุการณ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะที่ตนเลิกงานประมาน 5 ทุ่มกว่า กำลังจะขับรถเพื่อกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตเห็นฝั่งตรงข้ามเหมือนมีแสงไฟส่องขึ้นบนต้นไม้ เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นกลางป่าเขา จึงได้วนรถกลับมาดู กระทั่งพบว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงร่องน้ำ จึงรีบโทรแจ้ง จนท.ทราบดังกล่าว

จากการสอบสวน ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนงานในบริษัทรับเหมา ภายใน บริษัทปูนซิเมนต์ โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ทำโอที จากนั้นหลังเลิกงานคาดว่าจะกลับบ้านพักที่ ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง คาดว่า คงจะเสียหลักหลุดโค้งข้ามมาอีกฝั่งถนนลงร่องข้างทาง เพราะพบมีร่องรอยรถครูดตามร่องน้ำ ไถลกระเด็นตกไกลกว่า 4 เมตร จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตครั้งนี้

(ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย)

ร่วมแสดงความคิดเห็น