ทน.เชียงใหม่ ประกาศงดการใช้อาคาร หรือสถานที่ของสถานศึกษา เพื่อการจัดการเรียนการสอนแบบปกติ (On site) ตั้งแต่วันที่ 1- 10 ต.ค.64 

เทศบาลนครเชียงใหม่ ประกาศงดการใช้อาคารหรือสถานที่ของสถานศึกษา เพื่อการจัดการเรียนการสอนแบบปกติ (On site) ตั้งแต่วันที่ 1- 10 ตุลาคม 2564

ประกาศเทศบาลนครเชียงใหม่ เรื่อง การปิดสถานศึกษาเนื่องจากเหตุพิเศษ (ฉบับที่ 7) ตามประกาศเทศบาลนครเชียงใหม่ ลงวันที่ 13 กันยายน 2564 ได้แจ้งปิดสถานศึกษาเนื่องจาก เหตุพิเศษ โดยให้งดการใช้อาคารหรือสถานที่ของสถานศึกษา เพื่อการจัดการเรียนการสอนแบบปกติ (On site) ตั้งแต่วันที่ 15 – 30 กันยายน 2564 และสถานศึกษาสามารถจัดการเรียนการสอนให้กับนักเรียนได้ 4 รูปแบบ (On Air,On Line, On Hand, On Demand) และปัจจุบันคณะกรรมการโรคคิคต่อจังหวัดเชียงใหม่ มีการรายงาน การพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง และยังคงมีการแพร่ระบาดในหลายพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่ นั้น
แฟ้มภาพ

เพื่อเป็นการเฝ้าระวังป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19) ในสถานศึกษาให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ขอแจ้งให้สถานศึกษาในสังกัดได้ดำเนินการ ดังนี้ งดการใช้อาคารหรือสถานที่ของสถานศึกษา เพื่อการจัดการเรียนการสอนแบบปกติ (On site) ตั้งแต่วันที่ 1- 10 ตุลาคม 2564 และสถานศึกษาสามารถจัดการเรียนการสอนให้กับนักเรียนได้ 4 รูปแบบ (On Air; On Line, on Hand , On Demand) ทั้งนี้ ขอให้สถานศึกษาจัดให้มีการสอนชดเชยให้ครบคามโครงสร้าง เวลาเรียนและหลักสูตรของแต่ละระดับด้วย ให้ผู้บริหารสถานศึกษาทุกแห่ง ดำเนินมาตรการปฏิบัติงานนอกสถานที่ตั้ง (Work From Home) ให้เต็มความสามารถที่จะทำได้ เพื่อสดการเดินทางของบุคลากรในสังกัด จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ประกาศ ณ วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2564
แฟ้มภาพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น