มาแล้ว! พ่อเมืองรถม้า คนที่ 45 นายสิธิชัย จินดาหลวง

วันที่ 30 กันยายน 2564 เวลา 09.59 น. นายสิธิชัย จินดาหลวง พร้อมด้วย นางธิติพร จินดาหลวง ได้เดินทางถึงที่พักจวนผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบริเวณรอบพื้นที่เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่นายสิธิชัย จินดาหลวง จะเข้ารับปฏิบัติหน้าที่ราชการในฐานะพ่อเมืองลำปางคนที่ 45 ในเช้าวันพรุ่งนี้ (1 ตุลาคม 2564) อย่างเป็นทางการ

นายสิธิชัย จินดาหลวง พร้อมด้วย นางธิติพร จินดาหลวง ได้ร่วมกันเข้าสักการะกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถวายพวงมาลัยองค์เทพาอารักษ์ ที่ประดิษฐานอยู่ภายในบริเวณพื้นที่ อาทิ ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตายาย และได้เข้ากราบสักการะถวายพวงมาลัยต่อเบื้องหน้าพระสาทิสลักษณ์ พระยาสุลวฤาไชยสงคราม หรือ พ่อเจ้าทิพย์ช้าง อดีตเจ้าผู้ครองนครลำปาง และองค์อื่นๆ ที่ประดิษฐานอยู่ภายใน หอประวัติศาสตร์นครลำปาง (จวนผู้ว่าหลังเก่า) เพื่อความเป็นสิริมงคลในการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะพ่อเมืองคนใหม่ ให้การบริหารงานประสบผลสำเร็จสามารถสานต่อเจตนารมณ์ เพื่อการพัฒนาบ้านเมืองนครลำปางให้รุ่งเรืองสืบต่อไป

โอกาสนี้ นายสุรพล บุรินทราพันธุ์ นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมต้อนรับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น