นอภ.สันทราย ร่วมกับ นายก ทต.หนองหาร มอบถุงยังชีพให้ผู้ที่ถูกกักตัว

นางสุพิศ เถียรทิม นายก ทต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ นำทีมบุคลากรในสังกัด เดินหน้าตรวจกลุ่มเสี่ยงในเขตพื้นที่ หลังจากที่มีผู้ติดเชื้อ 12 ราย และต้องกักผู้เสี่ยงอีกจำนวน 100 กว่าราย ร่วมกับ ผู้นำชุมชนใน ต.หนองหาร ซึ่งก็ได้กักตัวเป็นเวลา 14 วัน วันนี้ 30 ก.ย. ครบกำหนด

โดยได้รับการสนับสนุนชุดตรวจ ATK จาก อบจ.เชียงใหม่ ในการปฏิบัติงานได้รับสบับสนุนจากคุณหมอศูนย์สุขภาพชุมชน พร้อมทั้ง อสม.ต.หนองหารที่มาช่วยคัดกรอง กลุ่มพี่น้องประชาชนที่มีความเสี่ยง และก็ขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวบ้านที่ให้ความร่วมมือ โดยตรวจคัดกรองจากพี่น้องประชาชน หมู่ 13 และหมู่ 1 พร้อมทั้ง ตำรวจ ตชด.33 ที่กลับจากการปฎิบัติหน้าที่จาก กทม. ทุกคนกักคัวจนครบ 14 วัน และได้กลับบ้านแล้ว

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2564 ครบรอบการกักตัวกลุ่มเสี่ยงโรคโควิด-19 ครบ 14 วัน ณ ศิริลักษณ์รีสอร์ทในเขตพื้นที่ ทต.หนองหาร ได้จัดมอบ ถุงยังชีพ ในโครงการท้องถิ่นร่วมใจ ต้านภัยโควิด-19 ให้กับผู้ที่มากักตัว ด้วยความห่วงใย และปราถนาดีจาก นายศิวะ ธมิกานนท์ นอภ.สันทราย

นายกกิ่งกาชาด อ.สันทราย นางสุพิศ เถียรทิม นายก ทต.หนองหาร พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา และ อบจ.เชียงใหม่ ศูนย์สุขภาพชุมชน ต.หนองหาร สภ.แม่โจ้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ และหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ร่วมสนับสนุนในการกักตัวครั้งนี้ ทุกคนปลอดภัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น