“แวดวงคนกีฬา”…….. 1 ตุลาคม 64

ขอต้อนรับ พ่อเมืองเชียงใหม่(คนใหม่)…….ประจญ ปรัชญ์สกุล จากเชียงราย สู่เส้นทางพ่อเมืองเชียงใหม่ คนที่ 40 หลังจากนี้ เป็นเวลา 1 ปี ที่จะต้องมาบริหารจังหวัดเชียงใหม่ ที่เวลานี้ต้องต่อสู้กับ โควิด -19 ที่ยังไม่นิ่งมีขึ้น ๆ ลงๆ ทุกวัน วานนี้ พบ 64 ราย ก็ยังดีที่บ้านเรา ฝนฟ้าเริ่มเบาบางลงบ้าง ก็ยังไม่แน่อาจจะมีพายุลูกใหม่มาอีก ไม่นานเข้าปลายฝนต้นหนาว รอให้เชียงใหม่เปิดเมือง นักท่องเที่ยวจะมาเที่ยวกันอย่างมากมายแน่นอน

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันนี้ 1 ตุลาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันนี้ – 06.00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ : มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา น่าน พิษณุโลก เพชรบูรณ์ และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-36 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 5-10 กม./ชม.แหล่งที่มาของข้อมูล : กรมอุตุนิยมวิทยา

มาที่วงการกีฬาบ้านเรา หลังกันยายน ก็จะต้องมีผู้ที่เกษียณอายุกัน ในวงการกีฬาที่ไม่ได้มาทำงานพร้อมกัน แต่ก็เกษียณอายุพร้อมกัน… เดช ใจกล้า ผอ. กองประชาสัมพันธ์ กกท. ก็กลับบ้านพักผ่อนแล้วที่เมืองเชียงราย ตามด้วย นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 ที่ต้องกลับบ้านไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ หลังจากที่อยู่กับ กกท. มายาวนาน อีกคน พ.ต.ท. มานพ ค้าขาย ..คนที่มีกีฬาฟุตบอลอยู่ในหัวใจเกินร้อย ก็ต้องถอดเครื่องแบบนายตำรวจ ไปเป็นชาวไร่ชาวสวน ตามประสาคนที่ชื่นชอบ ชีวิตแบบเรียบๆ ง่ายๆ ก็อยู่แถว อ.หางดง เชียงใหม่

เดช ใจกล้า

 

นพดล เกิ้งบุรี

 

พ.ต.ท. มานพ ค้าขาย

หลังจากที่คนเก่า เกษียณอายุราชการไป ก็ต้องมีคนใหม่มาแทน ขอแสดงความยินดีกับคนดีมีฝีมือ สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ที่ได้รับคำสั่งแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รักษาการแทนในตำแหน่ง ผอ.สำนักงาน กกท.ภาค 5 หากมีคำสั่งแต่งตั้งโยกย้าย คราวหน้าคงได้เป็นตัวจริง วันนี้นั่งสำรองไปก่อน

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

คนที่มีฟุตบอลในหัวใจเกิน 100 % เรียกได้ว่าหายใจเข้าออกมีแต่ฟุตบอล คงจะไม่มีใครเกิน..ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดี คณะศึกษาศาสตร์ มกช.เชียงใหม่ หลังจากที่อกหัก สิงห์เหนือ ตกรอบเอฟเอคัพ ทำใจสักพัก เตรียมจัดการแข่งขัน ศึกฟุตบอลสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2021 ครั้งที่ 2 ในเร็ว ๆ วันนี้ รอสถานการณ์โควิด -19 คลี่คลายเปิดให้มีคนชมได้เต็มที่ จะรับสมัครแค่ 16 ทีมเท่านั้น จะต้องเป็นทีมที่เล่นในถ้วย ข และ ถ้วย ก เชียงใหม่ และ ทีมสมาชิกเท่านั้น ทุกทีมเตรียมทีมได้แล้ว ก่อนสิ้นปีมีดวลแข้งแน่นอน

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น