ชาวแม่สะเรียงชิลแล้ว เน้นย้ำปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19

วันนี้ 3 ตุลาคม 2564 ร้านกาแฟมิตรไมตรี ร้านกาแฟ 302 โรงน้ำแข็งมิตรภาพ พร้อมเปิดให้บริการ หลังจากปิดกิจการ ได้รับผลกระทบโควิด-19 ล่าสุดผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ครั้งที่ 3 เป็นลบ

นายยุทธนา คำมงคล ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลแม่สะเรียง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอแม่สะเรียง อสม.เทศบาลตำบลแม่สะเรียง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 และผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 12 ดำเนินการลงพื้นที่ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ซ้ำอีกครั้ง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้เปิดดำเนินกิจการสถานประกอบการร้านค้าได้ตามปกติจำนวน 3 แห่ง ประกอบด้วย โรงน้ำแข็งมิตรภาพ ร้านกาแฟมิตรไมตรี และร้านกาแฟ 302 ใน อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

ทั้งนี้ภายหลังจากทางร้านค้าได้ปิดกิจการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นระยะเวลา 14 วันล่าสุดผลตรวจหาเชื้อโควิด ครั้งที่ 3 ออกมาเป็นลบทั้งหมด จึงได้เปิดดำเนินกิจการได้ตามปกติ จำนวน 3 แห่ง อีกทั้งยังได้ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ซ้ำอีกครั้ง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมทั้งให้คำแนะนำในการปฏิบัติตัวและการดูแลตนเองให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสดังกล่าว และ เน้นย้ำถึงการปฏิบัติตามมาตรการในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาด ตามคำสั่งจังหวัดแม่ฮ่องสอนอย่างเคร่งครัด


ชนานันท์ เง่าสุวรรณ์ / แม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น