(มีคลิป) ตลาดตั้งจิตนุสรณ์ ทำบุญหลังได้ทำการปรับปรุง จากวิฤกตโควิด-19

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 07.00 น. ที่ ตลาดตั้งจิตนุสรณ์ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน พันตำรวจเอกสมเดช ตั้งจิตนุสรณ์ กรมวัง ประจำ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ อดีต รองผู้บังคับการตำรวจทางหลวง ได้เป็นประธานพิธี ทำบุญ ตลาดตั้งจิตนุสรณ์

หลังจากตลาดตั้งจิตนุสรณ์ ได้ทำการปรับปรุง และจัดระเบียบ การค้าการขายของพ่อค้าแม่ค้าภายในตลาด ตามระเบียบ ของกระทรวงสาธารณสุข ในการควบคุม และป้องกัน การแพร่เชื้อของ โควิด-19 เพื่อบริการลูกค้า ประชาชนชาวจังหวัดน่าน และนักท่องเที่ยว ที่กำลังเดินทางเข้ามา ท่องเที่ยวในจังหวัดน่าน ในขณะนี้ หลังจากที่โควิด ได้ เบาบางลง พร้อมกันนี้ ลูกหลานของ ผู้ก่อตั้งตลาด คุณแม่จิตรา-คุณพ่อสอน ตั้งจิตนุสรณ์ นำมาติดตั้งภายในตลาด  เพื่อเป็นอนุสรณ์ สำหรับวงศ์ตระกูลตั้งจิตนุสรณ์ อีกด้วย   ส่วนพ่อค้าแม่ค้า ที่มาบริการลูกค้าในตลาดตั้งจิตนุศรณ์ ทุกคน จะต้องสวมแมท เว้นระยะห่าง ป้องกัน Covid-19 ถ้าไม่สวมแมทก็จะไม่ให้มานั่งขาย ในบริเวณตลาด ส่วนร้านอาหาร ที่เปิดขายอาหารในตลาด ก็จะต้องปฏิบัติ ตามกฎกระทรวง สาธารณสุข โดยเคร่งครัด ตลาดตั้งจิตนุสรณ์เป็นตลาดเช้าจะเปิดตั้งแต่ 04.00 น. ถึง 12.00 น. ทุกวัน

สรุปยอด ผู้ป่วยโควิด-19 จังหวัดน่าน ข้อมูล ณ วันที่ 2 ตุลาคม 2564 เวลา 20.00 น. ผู้ติดเชื้อรายใหม่วันนี้ 0 ราย ยอดผู้ป่วยสะสมทั้งหมด จำนวน 2,386 ราย ในจังหวัด 0 รายสะสม 657 ราย ต่างจังหวัด 0 ราย สะสม 1,729 ราย อยู่ระหว่างการสอบสวนโรค 0 ราย ผู้ป่วยกำลังรักษา 17 ราย แบ่งเป็น รักษาที่โรงพยาบาลรัฐ 17 ราย โรงพยาบาลสนาม จำนวน 0 ราย Hospitel 0 ราย จังหวัดน่าน โรงพยาบาล สนาม มี 0 เตียง ใช้อยู่ขณะนี้ 0 เตียง เหลือว่าง 0 เตียง (ยุบโรงพยาบาลสนามทั้งหมด) รักษาหายวันนี้ 4 รายและ รักษาหายสะสม จำนวน 2,360 รายเสียชีวิตวันนี้ 0 ราย เสียชีวิตสะสม 9 ราย

ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น