(มีคลิป) หนุ่มเทคนิคถูกชิงรถ จยย. อุกอาจกลางเมืองเชียงราย ตำรวจเร่งไล่ล่า

วันที่ 3 ต.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “Pansak Phuttarin” โพสต์เรื่องราวเตือนภัยและขอความช่วยเหลือ กรณีที่เพื่อนถูกคนร้ายอายุประมาณ 30-40 ปี ก่อเหตุชิงรถจักรยานยนต์ไปต่อหน้าต่อตา โดยคนร้ายถือมีดเป็นอาวุธและข่มขู่เจ้าของรถในขณะกำลังยื้อแย่งรถกันด้วย โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าหอพักกลางเมืองเชียงราย พื้นที่ ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จึงนำเรื่องราวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัยและขอความช่วยเหลือผู้ที่พบเห็นรถและคนร้ายช่วยแจ้งเบาะแส

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นายภาณุวัฒน์ ขัตติยะ อายุ 19 ปี นักศึกษาปี 1 วิทยาลัยเทคนิคเชียงราย ซึ่งเป็นเจ้าของรถที่ถูกชิงไป ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงเกิดเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา ตนกับแฟนออกไปซื้อของที่ร้านขายของชำ ตรงข้ามหอพักมณีธรรมเรสซิเดนท์ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ตนเองพักประมาณ 1.5 กม. โดยแฟนเข้าไปเลือกซื้อของในร้าน ส่วนตนยืนอยู่ใกล้กับประตูเข้าร้าน ห่างจากรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ทะเบียน 1กษ 1629 เชียงราย ซึ่งเป็นรถของตนประมาณ 2 เมตร ระหว่างที่กำลังเลือกซืัอของอยู่นั้น ได้มีชายอายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้ากางเกงขายาวสีกรมท่า เดินมานั่งคร่อมรถ จยย.ของตนและสตาร์ทรถขับขี่ออกไป ตนซึ่งอยู่ใกล้ๆ ทันได้เห็นเหตุการณ์จึงพยายามวิ่งไปดึงท้ายรถ และโดนลากไปประมาณ 50 เมตร ก่อนที่ทั้งคนและรถจะล้มลงที่บริเวณทางแยก ตอนแรกคนร้ายทำทีเป็นวิ่งหนี ตนจึงพยายามลุกขึ้นยืนเดินกลับมาที่ร้าน แต่จังหวะที่หันหลังกลับ คนร้ายวิ่งกลับมาที่รถ จยย.ที่ล้มอยู่ และพยายามปลุกรถ โดยช่วงที่ย้อนกลับมาคนร้ายได้ถือมีดไว้ในมือและพูดจาข่มขู่ไม่ให้เข้าไปใกล้ด้วย จากนั้นก็ขับรถมุ่งหน้าไปทางชุมชนดอยพระบาทหลบหนีไป

“ตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเชียงราย เพื่อให้ติดตามเอารถ จยย.กลับคืนมา และให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุ แต่หากใครที่มีเบาะแสก็สามารถแจ้ง ตร.สภ.เมืองเชียงราย หรือ สภ.ใกล้บ้าน หรือจะแจ้งที่ตนโดยตรงที่เบอร์มือถือ 099-4356985” นายภาณุวัฒน์ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น