สุดเสียว! เก๋งเสียหลักเหยียบคันเร่ง พุ่งเข้าอาคารศูนย์ทันตกรรม เชียงใหม่ราม พังยับ โชคดีไม่มีคนโดนลูกหลงบาดเจ็บ

ช่วงเช้าวันนี้ (4 ต.ค.64) รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันพุ่งเข้าไปชนศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม ถนนบุญเรืองฤทธิ์ ได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีคนเห็นเหตุการณ์มุงดูจำนวนมาก
เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้าวีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กห 8955 เชียงใหม่ ซึ่งพุ่งขึ้นไปชนกับตัวอาคารศูนย์ทันตกรรมดังกล่าว ได้รับความเสียหายพังยับเยินทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จอดคาอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนตัวอาคารได้รับความเสียหายจำนวนมากกระจกแตกทั้งบาน เครื่องใช้สำนักงานเสียหายบางส่วน ใกล้กันพบรถยนต์ ฮอนด้า ฟรีด สีขาวหมายเลขทะเบียน ขพ 2585 เชียงใหม่ ซึ่งเป็นรถคู่กรณีจอดอยู่ สภาพกันชนด้านหน้ามีรอยบุบด้านขวา

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่ารถยนต์โตโยต้าคันดังกล่าว ได้ขับมาตามถนนบุญเรืองฤทธิ์ ก่อนจะเบี่ยงซ้ายเข้าภายในโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม (เชียงใหม่ราม เฮลท์เซ็นเตอร์) แต่ถูกรถยนต์คู่กรณีชนท้ายเสียหลัก ด้วยความตกใจจึงเผลอเหยียบคันเร่งพุ่งชนอาคารหลังดังกล่าว โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต แต่คนขับรถโตโยต้าทราบว่าเป็นหญิงวัยกลางคนได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่เล็กน้อย หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น