สองทีมสโมสรไทย เข้าตัดเชือกกันเอง ในศึกลูกยางเอเซีย

สุพรีม ชนะ โชโก มูโช ทะลุตัดเชือกนครราชสีมา ตบสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย เป็นการมาเจอกันในรอบรองชนะเลิศ ที่แน่ ๆ มีทีมสโมสรไทย เข้าไปชิงแน่นอน ระหว่างสองทีมนี้ ใครชนะเข้าไปชิงชนะเลิศ

การแข่งขัน พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิง เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 21 เซต ที่ เทอร์นินัล 21 โคราช รอบก่อนรองชนะเลิศ สุพรีม ชลบุรี อี.เทค. อดีตแชมป์เอเชีย 2 สมัย ของไทย อันดับ 2 กลุ่ม บี พบ โชโก มูโช จากฟิลิปปินส์ อันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ

ผู้เล่น 6 คนแรกของ สุพรีม ชลบุรี นำโดย กัปตันทีม ปลื้มจิตร์ ถินขาว, วิภาวี สีทอง,สุทัตตา เชื้อวู้หลิม,วรัญญา ศรีละออง, วัชรียา นวลแจ่ม และ โสรยา พรมหล้า ส่วน สุพัตรา ไพโรจน์ รับบทตัวรับอิสระ

เซตแรก : เริ่มเซตนี้ทั้งสองทีมทำแต้มคู่คี่สูสี ก่อนที่ในช่วงกลางเซต สุพรีม ชลบุรี จะทำแต้มได้อย่างต่อเนื่องจากลูกหัวเสา และจังหวะบล็อก ทำให้ชนะไป 25-13 คะแนน สโมสรไทย นำก่อน 1-0

เซตที่ 2 : โชโก มูโช แก้เกมมาดี เป็นฝ่ายทำแต้มนำ แต่สุพรีม ก็ไล่มาทำแต้มเท่าได้ที่ 13-13 ก่อนจะพลิกมานำ 16-15 ในช่วงขอเวลาเทคนิคครั้งที่ 2 หลังจากนั้น “โลมาสีชมพู” ก็มายืนระยะก่อนชนะในเซตนี้ไปแบบคะแนนหืดจับ 25-22 ขึ้นนำ 2-0 เซต

เซตที่ 3 : สาวสุพรีม ไม่ปล่อยเซตนี้ให้หลุดลอยไป ทำแต้มออกนำตั้งแต่ต้น ทั้ง ปลื้มจิตร์ ถินขาว,สุทัตตา เชื้อวู้หลิม และ มัลลิกา กันทอง ทำให้ชนะไป 25-21ส่งผลให้ไทยชนะ 3 เซตรวด คะแนน 25-13, 25-22 และ 25-21 ใช้เวลาแข่งขันทั้งหมด 1 ชั่วโมง 34 นาที สำหรับรอบรองชนะเลิศ สุพรีม ชลบุรี จะพบกับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ในวันพุธที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 15.30 น.ก็ชมการถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวีได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น