(มีคลิป) สืบสวนฝางปะทะกลุ่มขายยาบ้าดับ 1 ตำรวจบาดเจ็บ 2 คน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

5 ต.ค. 2564 เวลา 12.00 น. พตอ.ศันย์ชัย พานิชกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ให้ทางชุดสืบสวนฝางตามจับ นายพงษ์ (สงวนนามสกุล) 57 ปี บ้านหมู่ 5 ห้วยงูใน ตำบลสันทราย อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ มาหลายครั้งเพราะเป็นกลุ่มขายยาบ้าและเสพสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเพราะมีปืนหลายกระบอก ในวันนี้ทางชุดสืบสวนทราบว่ากลุ่มนี้ได้มากบดานที่หลังสวนลิ้นจี่ท้ายบ้านใกล้โรงเรียนบ้านห้วยหมากเลี่ยม จึงได้วางแผนออกติดตามเพื่อทำการจับกุมมาดำเนินคดี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เห็นที่พักจึงให้ออกมาแล้ววางอาวุธ แต่ทางผู้ตายได้ยิงสวนเสียงมาถูกตำรวจ 2 นายคือ รตอ.ไพรัตนฟองจันทร์

ดต.ศุภสิทธิ ถาบุญเรืองเข้าที่แขนซ้ายหนึ่งนาย และถูกท้องหนึ่งนาย ทางตำรวจเห็นไม่น่าจะปลอดภัยจึงได้ยิงสกัดเพื่อนำตัวตำรวจที่บาดเจ็บออกจากพื้นที่ มีกลุ่มคนร้ายหนีออกมาได้ 2-3 คน และเสียชีวิต1คน ทางตำรวจได้นำตำรวจที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลฝางทันที และทราบว่าปลอดภัยแล้วทางผู้บังคับการเชียงใหม่ และผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลฝางเพื่อดูอาการตำรวจทั้งสองนายและได้มาตรวจที่เกิดเหตุจุดปะทะท้ายสวนลิ้นจี่หมู่บ้านห้วยหมากเลี่ยม พบที่เกิดเหตุยาบ้า 4 ถุงจำนวนประมาณ 800 เมตร ยาฝิ่นจำนวน 1 ก้อน ปืนขนาด.38 มม. จำนวน 1 กระบอก

รตอ.ไพรัตน ฟองจันทร์ ถูกยิงเข้าที่ท้องปลอดภัยแพทย์ให้กลับบ้านได้ ส่วนดต ศุภสิทธิ ถาบุญเรือง แพทย์ให้ส่งตัวเข้ารักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่แล้ว

นายสำราญ แสงสงค์

ร่วมแสดงความคิดเห็น