รองประธานวุฒิสภามอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์ป้องกันโควิดช่วยพี่น้องชาวสบเมย

นายผะอบ บินสะอาด นายอำเภอสบเมย จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมฝ่ายปกครองอำเภอสบเมย เป็นผู้แทนรับมอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด ภายใต้โครงการ สว. เพื่อประชาชน ร่วมสู้ภัย COVID – 19 ที่ได้รับจาก พลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่ 1 และคณะ โดยได้เดินทางไปรับมอบไว้ เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 64 ที่ จังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งสิ้น 500 ชุด ซึ่งประกอบด้วย ถุงยังชีพ 500 ถุง ข้าวสาร 500 กระสอบ ไข่ไก่ 500 แผง


โดยในเบื้องต้น ได้แบ่งแจกจ่ายให้แก่ราษฎรและนักเรียน ในพื้นที่อำเภอสบเมย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) มีรายละเอียด ดังนี้ บ้านแม่สวด ม.1 รวม 40 ชุด บ้านแม่สวดใหม่ ม.8 ต.แม่สวด รวม 100 ชุด บ้านคอนผึ้ง ม.5 ต.แม่คะตวน รวม 100 ชุด บ้านแม่ตอละ (มอบให้หย่อมบ้านห้วยมะโอ) ม.2 ต.แม่สามแลบ รวม 30 ชุด บ้านสบเมย ม.4 ต.แม่สามแลบ รวม 70 ชุด นักเรียนที่กักตัวโรงเรียนสบเมยวิทยาคม รวม 100 ชุด ชาวบ้านอื่น ๆ ที่รักษาตัวในโรงเรียนสบเมยวิทยาคม รวม 60 ชุด

ทั้งนี้ ผู้นำหมู่บ้าน/ชุมชน และคณะครูโรงเรียนสบเมยวิทยาคม ที่เป็นตัวแทนรับมอบชุดยังชีพผ่าน จะได้ทำการแจกจ่ายให้ถึงในระดับครัวเรือน และกลุ่มนักเรียนที่ได้รับผลกระทบฯ อย่างทั่วถึง ตามจำนวนที่ได้รับจัดสรรส่งต่อยังผู้ได้รับผลกระทบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น