“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 7 ตุลาคม 2564

เข้าเดือนตุลาคมแล้ว เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายรับตำแหน่งใหม่ เหนือสุดสยามที่ เมืองเชียงราย ผู้มานั่งเก้าอี้เป็นพ่อเมือง ภาสกร  บุญญลักษณ์ ร่วมด้วยคนใหม่ชื่อเก่า มาร่วมพัฒนาบ้านเมือง วิสูตร บัวชุม ผอ.ททท.เชียงราย ประเสริฐ ไชนยานันตา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย น.ต.สมชนก เทียมเทียบรัตน์ ผอ.ท่าอากาศแม่ฟ้าหลวง พี่น้องชาวเชียงราย…… ยินดีต้อนรับ…..….

ผู้ว่าฯ เชียงราย ภาสกร บุญญลักษณ์

 

วิสูตร บัวชุม ผอ.ททท.เชียงราย

 

ประเสริฐ ไชยยานันตา

 

น.ต.สมชนก เทียมเทียบรัตน์

เปิดไปแล้วอย่างเป็นทางการ เทศกาลกินเจ ที่ในปีนี้ทาง สถานธรรมไท่หลิน ได้จัดสืบสานเทศกาล ระหว่าง วันที่ 5-14 ตุลาคม ในพิธีเปิดทาง มูลนิธิเจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ อนุโมทนาบุญเข้าร่วม เป็นเจ้าภาพ โดยมีท่านประธานมูลนิธิฯ เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ รองประธานมูลนิธิฯ “ทัดดาว” และเลขามูลนิธิฯ เจ้าพงษ์เดช ณ ลำพูน พร้อมด้วยคณะกรรมการ ไปร่วมพิธี…..เมื่อเช้าวันที่ 6 ตุลาคม…..

เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ ประธานมูลนิธิเจ้าดวงเดือนฯ พร้อมคณะกรรมการร่วมพิธีเปิดเทศกาลกินเจ

ซ้อมลองเครื่องก่อนจะไปร่วมเดือนหน้ากับการ ทอดผ้าป่า งานบุญประจำปีที่ สมาคมมอเตอร์ไซค์เชียงใหม่ ที่จะยกขบวนไปทอดกันที่ อำเภอลี้-อำเภอวังชิ้น เลยวอร์มเครื่องออกทัวร์กันหน่อย “บ้อบบี้” ภูษิต ธัญชัยฤทธิ์ เลยพาพรรคพวกสมาชิกนัดบิด ซ้อมเครื่องไกลไปทัวร์ จังหวัดเลย-นครพนม-ขอนแก่น ฯลฯ ที่พลพรรคนักบิดสมาคมนี้ ไม่ใช่เด็กแว้น ก่อนสตาร์ทเครื่องออกควบ ต้องยึดมั่นเสมอ พวกเราสายบุญ……ล้อหมุนด้วยธรรมะ……

สมาคมมอเตอร์ไซค์เชียงใหม่ ไปทัวร์เลียบแม่น้ำโขงวันนี้ (7 ต.ค. 64)

ให้เพลินใจหายเหงาในยามราตรี “แดง” ธนพล ไตรเวทย์ รวบรวมดาวค้างฟ้ารุ่นใหญ่ในวงการ “แห้ง” สมเกียรติ์ คืนมาเมือง-“ปุ๊กลุ๊ก” เดือนงาม หงษ์ทอง-เอลวิส เอ้ดดี้ มาร่วมกันให้ความบันเทิงทุกค่ำที่ ร้านเรดแจ๊ส-ดีเค.ปาร์ค จะแวะมาทานอาหารหรือเครื่องดื่มเบาๆ บรรยากาศคลายเหงา……ในยามนี้……

แดง แฟนทาสติค และ แห้ง วงเดอเลียมองต์ ร่วมทีม
ปุ๊กลุ๊ก-เดือนงาม หงษ์ทอง

 

เอลวิส เอ้ดดี้

ต้อนรับทุกท่านที่ไปเยือน เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ตลอดเดือนตุลาคมนี้ มอบส่วนลด 50% และได้เน้นความปลอดภัยของ นักท่องเที่ยว และจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยว ที่จะเข้าไปเยือน และเพื่อความสะดวกทาง ไนท์ซาฟารี……เปิดบริการทุกวัน……

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดตลอดตุลาลดให้ 50% แก่นักท่องเที่ยว

ละครย้อนยุค “ทุ่งเสน่หา”………..

คืนจอช่อง 3 อีกครั้ง!! “ทุ่งเสน่หา” ตำนานชีวิตรักสุดซึ้ง
แห่ง “หนองน้ำผึ้ง” การันตีความเข้มข้นด้วยรางวัล

​แฟนละครช่อง 3 เตรียมเสียน้ำตากันอีกครั้งได้เลย เพราะละครแนวย้อนยุค พ.ศ. 2515 สุดดราม่า “ทุ่งเสน่หา” กำลังจะหวนคืนจออีกครั้ง หลังจากที่เคยออกอากาศเรียกน้ำตาและเรตติ้งจากคนดูไปแล้วเมื่อปี 2563 แถมยังได้รับคำชมพร้อมกับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก จนทำให้ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่ “หน่อย บุษกร” สามารถคว้ารางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35 สาขาดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น จากบทบาท “แม่สำเภา” ในเรื่อง อีกทั้งนางเอกของเรื่อง “เต้ย จรินทร์พร” ผู้ที่รับบท “ยุพิณ” ซึ่งเป็นบทบาทที่ท้าทายสำหรับตัวเธอก็สามารถคว้ารางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 17 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไปครองได้อย่างสวยงาม ซึ่งเรื่องนี้เป็นผลงานของ บริษัท กู๊ดฟีลลิ่ง จำกัด โดย “คิง สมจริง” สร้างขึ้นจากบทประพันธ์ “จุฬามณี” และบทโทรทัศน์ “ปราณประมูล” ที่เล่าถึงความไม่แน่นอนในเส้นทางชีวิตและความรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของหนุ่มสาวแห่งบ้าน “หนองน้ำผึ้ง” เรียกว่าเรื่องนี้ต่างขนเหล่านักแสดงมาฟาดฟันอารมณ์ดราม่าดุเดือดกันอย่างคับคั่ง อาทิ ท็อป จรณ, เด่นคุณ, บอมบ์ ธนิน, พาย รินรดา, อุ้ม อิษยา, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, เกี๊ยก วัทธิกร, สมิธ ภาสวิชญ์ ฯลฯ การันตีทั้งรางวัลและรายชื่อของเหล่านักแสดงฝีมือดีขนาดนี้แล้ว เพราะฉะนั้นคนดูไม่ควรพลาด!!

​เรื่องราวเส้นทางชีวิตและความรักสุดบีบหัวใจใน “ทุ่งเสน่หา” เริ่มต้นจากความรักของคนเป็นแม่อย่าง แม่สำเภา (หน่อย บุษกร) ที่คอยจัดแจงเส้นทางชีวิตให้กับลูก ไพรวัลย์ (บอมบ์ ธนิน) และ ไพฑูรย์ (ท็อป จรณ) เพื่อหวังให้ลูกได้สิ่งที่ดีในชีวิต โดยเริ่มจากการทำลายความรักของ ไพฑูรย์ กับ ยุพิณ (เต้ย จรินทร์พร) แบบที่ว่าไม่มีวันจะกลับมารักกันได้อีก ด้วยการจับให้ยุพิณต้องแต่งงานกับไพรวัลย์ลูกชายคนโตขาพิการ แทน แล้วจับคู่ใหม่ให้ไพฑูรย์ไปแต่งงานกับ จันทร (พาย รินรดา) ลูกสาวของ จำเรียง (สุ่ย ษรฉัตร) คนที่มีฐานะทัดเทียมกัน แม้ยุพิณจะพยายามดิ้นรนขัดขืน เพื่อให้ความรักของเธอและไพฑูรย์ยังคงอยู่ ทว่าทุกอย่างดูเหมือนจะมีอุปสรรคขัดขวางไปเสียหมด แต่คนอย่างยุพิณจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมากำหนดชีวิตแน่นอน ดูเหมือนว่าความรักของแม่สำเภาจะได้กลายเป็นดาบสองคมที่คอยทิ่มแทงจิตใจลูกๆ ไปเสียแล้ว…

​ชีวิตความรักของหนุ่มสาวแห่งบ้านหนองน้ำผึ้ง จะสามารถทำให้คนดูอินและเสียน้ำตากันอีกครั้งได้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “ทุ่งเสน่หา” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น ‎CH3Plus

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น