นครราชสีมา อัด สุพรีม 3-0 เข้าชิงวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชียเจอคาซัคสถาน

การแข่งขัน พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิง เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 21 เซต ที่ เทอร์นินัล 21 โคราช รอบรองชนะเลิศ เป็นการพบกันเองของสโมสรจากไทย “โลมาสีชมพู”สุพรีม ชลบุรี อี.เทค. อดีตแชมป์เอเชีย 2 สมัย ของไทย พบ “แมวปีศาจ” นครราชสีมา คิวมินซี วีซี

นครราชสีมา คิวมินซี วีซี 6 คนแรก ประกอบไปด้วย นุศรา ต้อมคำ,ฉัตรสุดา นิละภา, ชัชชุอร โมกศรี ,กัตติกา แก้วพิน, หทัยรัตน์ จารัตน์ ,คารีน่า เคร้าเซอ และ ณัฎฐพร (ยุพา) สนิทกลาง ตัวรับอิสระทำหน้าที่ตัวรับอิสระ

ทางฝั่ง สุพรีม ชลบุรี ผู้เล่น 6 คนแรกของ นำโดย กัปตันทีม ปลื้มจิตร์ ถินขาว, วิภาวี สีทอง,สุทัตตา เชื้อวู้หลิม,วัชรียา นวลแจ่ม,มัลลิกา กันทอง,โสรยา พรมหล้า ส่วน สุพัตรา ไพโรจน์ รับบทตัวรับอิสระ

เซตแรก : ทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างสูสี ผลัดกันทำแต้มนำแต้มตามผลัดกันไปมา ก่อนที่ในช่วงกลางเซต นครราชสีมา ที่ทำแต้มได้จากการเซตที่ยอดเยี่ยมของ นุศรา ต้อมคำ และลูกตบของ ชัชชุอร โมกศรี และ คารีน่า เคร้าเซอ ทำให้ชนะไป 25-18 คะแนน ขึ้นนำ 1-0 เซต

เซตที่ 2 : นครราชสีมา ออกสตาร์ตได้ดี ทำแต้มนำตั้งแต่เริ่ม โดยเฉพาะการรับบอลแรก และจังหวะบล็อกที่ดี และการเซตของ นุศรา ก็ยังทำงานได้ดีต่อเนื่อง แต่กลางเซต สุพรีม เริ่มทำแต้มจี้มา 16-17 ก่อนที่จะมาทำแต้มเสมอ 20-20 และสุดท้ายเป็น สุพรีม ที่มาพลาดเอง ทำให้ นครราชสีมา ชนะไป 25-22 ขึ้นนำ 2-0 เซต

เซตที่ 3 : นครราชสีมา ยังคงเล่นได้แน่นอนกว่า ไม่ว่าจะเป็นการเสิร์ฟ หรือการขึ้นตบหัวเสา ทำแต้มนำห่างและชนะไป 25-18 ทำให้ “แมวปีศาจ” ชนะไป 3-0 เซต คะแนน 25-18 , 25-22 และ 25-18 ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 42 นาที

นครราชสีมา คิวมินซี วีซี จะเข้าไปพบกับ อัลทาย วีซี จากคาซัคสถาน ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคมนี้ 18.30 น. ส่วน สุพรีม ชลบุรี อี.เทค. ไปชิงที่ 3 กับ ซาปา จากอิหร่าน เวลา 15.30 น.พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด ทั้ง 2 แมตช์

ร่วมแสดงความคิดเห็น