(มีคลิป) ขอโทษแล้ว! หนุ่มโพสต์เที่ยวน่าน ไม่ได้ฉีดวัคซีน ผ่านทุกด่าน นอนได้ทุกรีสอร์ท แค่มีตังค์จ่ายจบ

ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวว่ามีผู้แสดงความคิดเห็นผ่านโพสต์ในเพจหลงรักน่าน ว่า “เพิ่งกลับมาจากน่าน ไม่ได้ฉีดวัคซีนสักเข็ม ผ่านทุกด่าน นอนได้ทุกรีสอร์ท แค่มีตังค์จ่ายจบครับ” โดยผู้แสดงความคิดเห็นดังกล่าวได้โพสต์ภาพสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักของอำเภอบ่อเกลือและจังหวัดน่าน ซึ่งก่อให้เกิดความตื่นตระหนกต่อประชาชนและกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดน่านและอำเภอบ่อเกลือ นั้น

เมื่อวันที่​ 7 ตุลาคม 2564​ เวลา 10.30 น. นายวัชรพันธ์ (สงวนนามสกุล) ได้เข้าพบนางสาวขวัญฤทัย​ ไตรพรม​ นายอำเภอบ่อเกลือ เพื่อแสดงตัวว่าเป็นผู้แสดงความคิดเห็นดังกล่าว โดยได้ชี้แจงว่า ข้อความที่ตนแสดงความคิดเห็นไม่เป็นความจริง เนื่องจากตนเดินทางมาจากจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งไม่ใช่ 29 จังหวัดเสี่ยง และได้รับวัคซีนซิโนฟาร์มแล้ว 1 เข็ม จึงสามารถเข้าพักในจังหวัดน่านได้โดยไม่ต้องกักตัว อีกทั้งได้ทำการเช็คอินผ่านแอพน่านปลอดภัยตามมาตรการจังหวัดทุกประการ แต่ได้แสดงความคิดเห็นด้วยความคึกคะนองและไม่คาดคิดว่าจะเกิดความเสียหายขึ้น ซึ่งต่อมาตนได้ลบข้อความดังกล่าวแล้ว

นายวัชรพันธ์ฯ ยอมรับผิดและแสดงความรับผิดชอบด้วยการลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของจังหวัดน่าน จำนวน 2 ฉบับๆ ละ 1 ครั้ง / ส่งหนังสือแสดงความรับผิดชอบต่อผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน และบันทึกคลิปวิดีโอแสดงความรับผิดชอบ เพื่อให้อำเภอบ่อเกลือและจังหวัดน่าน นำไปเผยแพร่แก่สาธารณชนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น