จับเจี๊ยบแม่แฝกเอเย่นต์ยานรก จนมุมพร้อมแฟนสาวคาห้องพัก ขณะมั่วสุมเสพยา

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 .ต.ค. 64 พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ รอง.ผกก.สส. ภ.จ.เชียงใหม่ พร้อมกับ พ.ต.ท.เฉลิมพล แก้ววงศ์วัน รอง ผกก.ฯ พ.ต.ท.ศิริฌ์ศักดิ์ จิตรหาญญ์ สว.สส. ร่วมกันจับกุม นายสิทธิศักดิ์ หรือเจี๊ยบ เขียวคำ อายุ 48 ปี ที่อยู่ 8 ม.13 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ น.ส.จารุณี หรือจ๋า วงค์พลัง อายุ 44 ปี ที่อยู่ 47 ม.6 ต.สันทรายหลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 21 เม็ด และปัสสาวะตัวอย่าง จำนวน 2 ขวด โดยแจ้งข้อหา “ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย จับกุมได้บริเวณ ห้องที่ 102 หอพักบ้านแก้วทอง เลขที่ 379 ม.10 ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายลับ (ขอปิดนามเพื่อขอรับสินบนนำจับ) แจ้งว่ามีชายและหญิงพักอาศัยอยู่ภายในห้องพักสถานที่เกิดเหตุ มีพฤติการณ์ มั่วสุมเกี่ยวกับยาเสพติดฯมีบุคคลเข้าๆ ออก ๆสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ชาวบ้านที่ใกล้เคียง และผู้พักอาศัย โดยสายลับได้แจ้งตำหนิรูปพรรณสัณฐานอย่างชัดเจน ว่าชายคนดังกล่าวมีชื่อเล่นว่านายเจี๊ยบ และหญิงคนดังกล่าวชื่อเล่นว่า จ๋า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกันไปตรวจสอบห้องพักดังกล่าว

ที่เกิดเหตุพบผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อยู่ในห้อง ตำรวจจึงขอตรวจสอบ พบยาบ้าของกลางซุกซ่อนอยู่ในผ้าแมสปิดจมูก แขวนอยู่ข้างตู้เสื้อผ้าภายในห้องพัก สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รับว่ายาบ้าเป็นของตนมีไว้เพื่อเสพและจำหน่ายให้วัยรุ่นทั่วไป โดยซื้อมาจาก นายเบ (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลจับกุม นายเบ และผู้ร่วมขบวนการนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมกันนี้ได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่โจ้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น