หนุ่มใหญ่พาครอบครัวมาเที่ยวจังหวัดน่านฝนตกถนนลื่น ทำรถเสียหลักตกร่องน้ำข้างทาง โชคดีปลอดภัยทั้งครอบครัว

 

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เวลา 21.30 น. ร.ต.อ.กฤษฏา ไชยธรรม พงส.สภ.เวียงสา จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่ามีเหตุรถยนต์เสียหลักลงข้างทางที่บ้านปางมอญ ก่อนจะถึงด่านตรวจห้วยน้ำอุ่น ตำบลอายนาไลย อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ MG สีดำ 8 กษ 319 กทม เสียหยุดหลักอยู่ในร่องน้ำข้างทางขาเข้าในจังหวัดน่าน ซึ่งมีนายวิศณุ  สุขพุทธรรม อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 71 ซอยสาทร 11 แยก 9 แขวงยานนาวาเขตสาทร กรุงเทพมหานคร ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่ตกใจที่เกิดเหตุจากการสอบถามทราบว่าได้ขับรถมาจากกทมเพื่อมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดน่านเมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุฝนตกและถนนอยู่ในระหว่างการก่อสร้างทำให้ถนนลื่นรถจึงเสียหลักลงร่องน้ำข้างทาง เอกสารรถยกมาดำเนินการชักลากต่อไป

ร.ต.อ.กฤษฏา ไชยธรรม พงส.สภ.เวียงสา จ.น่าน จึงได้ประกาศแจ้งเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นดังกล่าวเพื่อมาท่องเที่ยวในจังหวัดน่านให้ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเนื่องจากถนนอยู่ในระหว่างการก่อสร้างและมีฝนตกเป็นบางช่วงอาจจะทำให้เกิดอันตรายเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

จึงได้ประกาศแจ้งเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นดังกล่าวเพื่อมาท่องเที่ยวในจังหวัดน่านให้ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเนื่องจากถนนอยู่ในระหว่างการก่อสร้างและมีฝนตกเป็นบางช่วงอาจจะทำให้เกิดอันตรายเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

ร่วมแสดงความคิดเห็น