เชียงใหม่ เหยื่อแก๊งกวนเมืองยังผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เหยื่อแก๊งกวนเมืองยังผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังต้องออกมาขายของตอนกลางคืน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกผู้เสียหาย ทั้ง 6 สอบเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เตรียมออกหมายจับเยาวชนกลุ่มดังกล่าว 3 คน เบื้องต้นตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายคนอื่นได้รับบาดเจ็บฯ

พันตำรวจโททีฆวุฒิ บัณฑิตชูสกุล รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.สันป่าตอง สอบปากคำนายเบส นามสมมุติ และเพื่อน ผู้เสียหายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น แก๊งเสื้อฮูด ประมาณ 30 คน ขี่รถตระเวน รุมทำร้ายชาวบ้าน ในพื้นที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับบาดเจ็บรวม 6 คน บางคนต้องพากันวิ่งหนีเอาตัวรอดลงทุ่งนาก่อนกลุ่มวัยรุ่นจะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดถนนสายสันป่าตอง – แม่วาง จ.เชียงใหม่ พื้นที่บ้านป่าจี้ ต.ทุ่งสะโตก อ.สันป่าตอง วันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา มีผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายส่งโรงพยาบาล

ด้านนายไกด์ นามสมมุติ 20 ปี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุขี่รถออกมาทำธุระนอกบ้านและเห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถมาเป็นกลุ่มประมาณ 20 คนฯพร้อมกับมาถามตนว่ามีเคยมีเรื่องกันหรือไม่ ตนจึงปฏิเสธว่าไม่เคย หลังจากนั้นจึงถูกกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้เข้ามาล้อมและรุมทำร้ายใช้ทั้งไม้และขวดฟาดตน จนหนำใจก่อนจะขี่รถออกไป ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บ ที่หลัง ปากแตก

ขณะที่ นส.หนิง นามสมมุติ 25 เปิเผยว่า ขณะนั้นตนกับนายก้อง แฟนหนุ่ม ขี่รถมอเตอร์ไซค์ เพื่อไปส่งนายนัท อายุ 18 ปี น้องชายทำงานที่ฟาร์มแห่งหนึ่ง ระหว่างทางเห็นกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคนรุมทำร้ายผู้ชาย 2 คน กลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มได้เข้ามาหาเรื่องแฟนหนุ่มและน้องชาย ใช้ทั้งไม้และขวดเข้ารุ่มทำร้ายทั้งสองจน น้องชายสลบคาที่ ยังไม่พอใช้เท้ากระทืบใบหน้าจนมีรอยรองเท้าติดที่หน้าผาก และเลือดคั่งในดวงตา ส่วนแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บที่จมูกและใหน้า จนเลือดอาบหน้า ก่อนที่ตนและแฟนหนุ่มจะขี่รถหนีไป ส่วนกลุ่มวัยรุ่นได้ขี่รถหนีไป ซึ่งระหว่างชุลมุนพบว่ากระเป๋า สะพายของน้องชายซึ่งข้างในมีเอกสารประจำตัวและกระเป๋าเงินตกหายไป ตอนเช้าจึงมาหากระเป๋า พบว่าเหลือเพียงสายกระเป๋าตกอยู่ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนได้แต่ยืนมองวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวที่รุมทำร้ายแฟนกับน้อง ภาพเหตุการณ์นั้นยังคงติดติดตา ซึ่งตนทำงานประจำตอนกลางวัน ส่วนตอนค่ำจะทำอาหารขายย่านตัวอำเภอสันป่าตอง ต้องเดินทางผ่านบริเวณดังกล่าวช่วงกลางคืนเกิดอาการผวา เมื่อต้องขี่รถกลับบ้านกลางดึกจึงยังไม่กล้าเปิดร้านหลังจากเกิดเหตุ

ด้านนายก้อง นามสมมุติ 26 ปี ที่เดินทางมาส่งนายนัท น้องแฟน กับ นส.หนิง แฟนสาวเปิดเผยว่าตนไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีเรื่องกับวันรุ่นกลุ่มนี้ มาก่อนลอยากถามว่าวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวออกมาทำร้ายคนอื่นทำไมผู้ปกครองเด็กๆกลุ่มนี้ไม่ดูแลบุตรหลานกับบ้างหรือ

ส่วนพันตำรวจโททีฆวุฒิ บัณฑิชูสกุล รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.สันป่าตอง เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงสนสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหาทั้ง 6 คนเพิ่ม ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และตอนนี้ทราบวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวและเป็นเยาวชน ในพืนที่ จ.ลำพูน ขณะนี้เจ้าหน้าที่เตรียมขอหมายจับจากศาลคดีเด็กและเยาวชนเพื่อจับกุมเยาวชน 3 คน เบื้องต้นตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายคนอื่นได้รับบาดเจ็บฯและก่อความวุ่นวาย

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น